Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Quảng Nam Tháng 7/2022

3603

HTTLVN.ORG – Ngày 15/7/2022, tại nhà thờ Tin Lành Tam Hoà, huyện Núi Thành đã diễn ra chương trình hiệp nguyện của các Giáo phẩm tỉnh Quảng Nam. Chương trình có sự hiện diện của Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, Mục sư Trần Đình, Ủy viên Tổng Liên Hội; Mục sư Võ Đình Đán, Nguyên Ủy viên TLH; Ban Đại diện và khoảng 70 tôi tớ Chúa trong tỉnh.

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

MsNc Nguyễn Văn Xuân hướng dẫn chương trình

Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Văn Truyền, Quản nhiệm Chi Hội Tam Hoà chào mừng Ban hiệp nguyện và xin quý tôi tớ Chúa cầu nguyện cho đời sống dân sự Chúa được đổi mới và việc hoàn tất Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất

Mục sư Trần Can, Quản nhiệm Chi Hội Hoà Hữu giảng Lời Chúa với chủ đề “Người Được Thần Chúa Cảm Động” dựa trên phần Kinh Thánh I Các Vua 19:19-21; II Các Vua 2:1-14, khích lệ các đầy tớ Chúa qua tấm gương của tiên tri Ê-li-sê phải sẵn sàng đáp ứng lời kêu gọi của Chúa, với tinh thần hoàn toàn tin cậy và khao khát Thần Chúa, để đời sống và chức vụ đầy năng quyền từ Ngài.

Mục sư Trần Can chia sẻ Lời Chúa

Trong dịp này, Mục sư Trần Đình thay mặt Ban Đại diện và các Giáo phẩm trong tỉnh tri ân Mục sư Võ Đình Đán, nguyên Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh trong nhiệm kỳ vừa qua và chào mừng Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, Ủy viên Mục vụ tỉnh nhiệm kỳ này  

Ban hiệp nguyện cảm tạ Chúa và cầu thay cho các vấn đề sau:

  • Cảm tạ Chúa về chương trình Hội đồng bồi linh tỉnh.
  • Xin Chúa chữa lành bệnh cho bà Mục sư Võ Đình Đán, Mục sư Võ Tiến Dũng, và thêm sức cho toàn thể Giáo phẩm.
  • Thánh Kinh Căn Bản khoá 4 năm 4 khai giảng ngày 26/7/2022 tại nhà thờ Tin Lành Phương Hoà.
  • Ngày 21-23/7/2022: trại thiếu niên cho con quý Giáo phẩm từ 13-15 tuổi tại Đà Lạt.
  • Ngày 29/8/2022: Ban phụ nữ tỉnh tổ chức chương trình thông công, bồi linh tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ cho quý Bà Ms, MsNc, Tđ, Nữ TĐ; Nữ chấp sự; Ban điều hành phụ nữ và quý bà quý cô trong các ban ngành.
  • Chương trình hiệp nguyện tháng 8 sẽ diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Bình Quế.

Chia tổ cầu nguyện

Nhà thờ Tin Lành Tam Hòa, tỉnh Quảng Nam

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 12 giờ cùng ngày sau lời cầu nguyện của Mục sư Trí sự Nguyễn Thành Danh và lời chúc phước của Mục sư Trí sự Nguyễn Đức Cựu.

TTV. MSNC Tạ Quang Vinh

Bài trướcDâng Điều Tốt Nhất Cho Chúa – 16/7/2022
Bài tiếp theoĐăk Lăk: Chương Trình Bồi Linh Và Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh Hòa Thắng