Hội Đồng Bầu Cử Bổ Sung Trưởng Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Phú Yên

6515

HTTLVN.ORG – Để đạt được tỷ lệ số phiếu bầu cử chức vụ Trưởng ban Đại diện theo quy định của Giáo hội, Thường trực Tổng Liên Hội yêu cầu Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên tổ chức bầu cử lại chức vụ Trưởng ban. Đồng thời được sự chấp thuận của UBND tỉnh Phú Yên, vào lúc 9 giờ ngày 23/9/2017, Hội đồng bầu cử bổ sung Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên nhiệm kỳ 2018-2019 diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Tuy An.

Hiện diện trong chương trình có Mục sư Phan Văn Cử – Tổng Thủ quỹ TLH, chủ tọa Hội đồng; MS Phạm Sính – Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Phú Yên; các Giáo phẩm và Chấp sự của các Hội Thánh trong tỉnh với số lượng khoảng 45 người. Bên cạnh đó còn có đại diện Chính quyền tỉnh Phú Yên.

Mục sư Lê Minh Kính – Ủy viên Ban Đại diện – hướng dẫn chương trình có lời chào mừng. MS Phan Văn Cử cầu nguyện dâng chương trình bầu cử lên Đức Chúa Trời Ba Ngôi, xin Ngài dẫn dắt và ban phước; Mục sư dùng Lời Chúa trong I Ti-mô-thê 3:14-15 & I Phi-e-rơ 2:4-5 với đề tài: Hội Thánh là Trụ Nền Của Lẽ Thật để kêu các tôi con Chúa sống như là những trụ nền của lẽ thật và là viên đá sống để gây dựng Hội Thánh. Mục sư chủ tọa Hội đồng cũng trình bày những sơ suất trong việc bầu cử lần trước vào ngày 6/9/2017 nên phải bầu bổ sung lại Trưởng Ban Đại diện. Đồng thời, đọc điều 45 trong Nội Quy – Giáo Luật – Kỷ Luật, quy định về Ban Đại diện và Nhân sự Đại diện tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương để mọi đại biểu nắm rõ khi bầu chọn thành viên Ban đại diện.

Chương trình bầu cử được diễn ra dưới sự điều hành của Mục sư Phạm Sính. Kết quả bầu cử bổ sung Tân Trưởng Ban Đại diện (chờ Ban Trị sự Tổng Liên Hội công nhận chính thức), như sau:

Trưởng ban: Mục sư Lương Mạnh Hà;
Ủy viên: MSNC Trần Quốc Việt và Mục sư Lê Minh Kính (giữ nguyên kết quả trong Hội đồng bầu cử ngày 6/9/2017).

Mục sư Phan Văn Cử cầu nguyện đặc biệt cho các thành viên trong Ban Đại diện nhiệm kỳ mới được đầy ơn Chúa để gây dựng và phát triển Hội Thánh.

Hội đồng kết thúc lúc 10 giờ 30 sau lời chúc phước của Mục sư Phạm Sính.

TTV. MSNC Lê Đức Thỏa


Quang cảnh Hội đồng bầu cử


MS Phan Văn Cử – Tổng Thủ quỹ TLH giảng Lời Chúa


Kiểm phiếu bầu


Tân Ban Đại diện


Mục sư Phạm Sính chúc phước

Bài trướcBài hát: Tạ Ơn Trong Nhà Chúa
Bài tiếp theoTruyện Ngắn: Những Người Viết Sử – BTMV 37