Gặp Mặt Các Cụ Cao Niên, Khiếm Thị, Khuyết Tật Tại Chi Hội Đà Nẵng.

629

HTTLVN.ORG – Chiều ngày 28/12/2013 tại Chi Hội Tin Lành Đà Nẵng đã diễn ra cuộc gặp mặt các cụ cao niên, những người khiếm thị, khuyết tật và những người đau ốm lâu ngày, đây là một nét đẹp truyền thống trong sinh hoạt của Chi Hội trong nhiều năm qua, nhằm mang lại sự khích lệ, an ủi quan tâm đến những trường hợp đặc biệt trong Hội Thánh. Đến dự có Mục sư Quản nhiệm Nguyễn Xuân Sanh, Ban Chấp sự, cùng các Chi phái trưởng và phó.

 

 

 

Ông Nguyễn Hữu Bách, thư ký Hội Thánh hướng dẫn chương trình cùng hội chúng ngợi khen Chúa vì những ơn phước Chúa ban cho mỗi người qua Thánh ca 417 “Trông Mong Ơn Chí Cao”, sau lời cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa trong sự tạ ơn của Mục sư quản nhiệm đã dùng Lời Chúa để tâm tình trong Kinh Thánh Ê-sai 46: 4b. “Ta đã làm ra, thì sẽ còn gánh vác các ngươi nữa. Ta sẽ bồng ẵm và giải cứu các ngươi nữa.” Lời Chúa thật sự đem lại sự yên ủi lớn cho quý cao niên và những trường hợp đặc biệt, qua đó mỗi người nhận được bình an trong tình yêu của Đức Chúa Trời.

 

Trong phần giao lưu thông công, các cụ Trần Đình Lê, cụ Võ Thị Tri, cụ Dương Văn Hải, cụ Lê Văn Tâm ai nấy đều làm chứng bày tỏ lòng biết ơn Chúa qua đời sống về ơn phước Chúa ban cho, cùng với sự trải nghiệm được Chúa dẫn dắt, bồng ẵm bảo vệ không những cho mình mà còn cho cả hậu tự của mình, qua đó các cụ luôn nhắc nhở con cháu trung tín trong sự thờ phượng và hầu việc Ngài. Sau đó Mục sư Quản nhiệm đã cầu nguyện và trao những phần quà với những lời chúc sức khoẻ đến mỗi người.

 

 

TTV. Hoàng Nguyễn

 

Những hình ảnh ghi nhận được:

 

Bài trướcMùa Ơn Phước Tại Hội Thánh Phước An – Đăk Lăk
Bài tiếp theoThông Công Thanh Niên Tin Lành Tỉnh Đồng Tháp