Lễ Hội Ẩm Thực – Mang Tình Thân Đến Với Mọi Người

595

HTTLVN.ORG – Là một trong những hoạt động được tổ chức nhân dịp Lễ Cảm Tạ 60 năm thành lập HTTL Nguyễn Tri Phương – TP. HCM, lễ hội ẩm thực đã diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 05/10/2013 tại nhà thờ Nguyễn Tri Phương với sự tham gia của đông đảo thân hữu, tín hữu trong Hội Thánh.

 

 

 

Bên cạnh đó, Hội Thánh Hàn Quốc cũng tham gia hoạt động đầy ý nghĩa này. Đây cũng là bước chuyển tiếp cho các thân hữu biết và cảm nhận được tình thân yêu trong Cứu Chúa Giê-xu là thế nào. Qua đó Ban Truyền giáo sẽ mời thân hữu tham dự buổi truyền giảng vào ngày kỷ niệm 60 năm thành lập Hội Thánh Nguyễn Tri Phương.

 

Trước giờ diễn ra lễ hội, trời đổ mưa rất to nhưng trong tinh thần thông công với nhau, con cái Chúa đã có mặt từ rất sớm để dọn dẹp tầng trệt (nơi diễn ra lễ hội) và chuẩn bị cho chương trình.

 

Cảm tạ Chúa, gần đến giờ, mưa đã tạnh dần. Đúng 15 giờ, chấp sự Lâm Hồng Hoàng giới thiệu chương trình và Mục sư quản nhiệm Nguyễn Ngọc Dũng tuyên bố khai mạc lễ hội.

Tại tầng trệt là khu ăn uống tấp nập với nhiều gian hàng đa dạng. Thêm vào đó là gian hàng lưu niệm với sản phẩm áo thun và huy hiệu in logo 60 năm – Ơn Chúa Lòng Ghi Sâu cũng thu hút nhiều tín hữu.Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn có những hoạt động giải trí khác như chiếu phim và khu vui chơi cho các bé thiếu nhi tại lầu 1.

 

Đến khoảng 17 giờ 30, khu vực tầng trệt trở nên đông đúc hơn với không chỉ tín hữu tại Chi Hội Nguyễn Tri Phương mà còn có tín hữu từ các Chi Hội khác cùng đến tham gia.

 

Lễ hội Ẩm thực là một cơ hội lớn cho con cái Chúa trong Hội Thánh có dịp tiện để giao lưu, thông công với nhau. Từ người già đến các bé thiếu nhi đều có cơ hội để tâm tình, trò chuyện với những người trong và ngoài Hội Thánh mà từ trước đến giờ chưa có dịp tiếp xúc. Qua đó, mối thông công, tình thân giữa các con cái Chúa được tăng thêm, gây dựng sự hiệp một trong nhà Cha.

 

Cảm tạ Chúa vì chương trình đã diễn ra bình an và tốt đẹp. Cầu xin Chúa tiếp tục ban ơn, thêm sức cho con cái Chúa, những người góp phần phục vụ trong lễ hội. Và trên hết, xin Chúa luôn tể trị và dẫn dắt Hội Thánh Chúa tại Nguyễn Tri Phương luôn luôn.

 

CTV. Nguyễn Ngọc

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Bài trước1000 Người Tham Dự Truyền Giảng Tại Quảng Nam
Bài tiếp theoChương Trình Tìm Kiếm Tài Năng Âm Nhạc Tại Hội Thánh Cai Lậy – Tiền Giang