1000 Người Tham Dự Truyền Giảng Tại Quảng Nam

747

HTTLVN.ORG – Vào lúc 19 giờ 30 ngày 09/10/2013, HTTL Phương Hòa đã tổ chức chương trình Truyền giảng nhân Lễ Khởi công xây dựng nhà thờ Tin Lành Phương Hòa – Quảng Nam.

 

Khoảng 1000 người đã tham dự chương trình

 

Hiện diện có: Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Tổng Thủ quỹ TLH HTTLVN (MN): diễn giả chương trình; Mục sư Phan Quang Thiệu – Quyền TTK TLH HTTLVN (MN); Mục sư Võ Đình Đán – Trưởng Ban Đại diện TL tỉnh; Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi – UV Ban Đại diện TL tỉnh; MSNC Ông Văn Tín – Quản nhiệm HTTL Phương Hòa; cùng con dân Chúa tại các HTTL Tam Kỳ, Trường Xuân, Chiên Đàn, Cẩm Long, Dương Yên, Hội Nhánh Tây Hồ, Hội Nhánh An Hà…

Tổng số tham dự: khoảng 1000 người, trong đó có trên 100 thân hữu. Các Hội Thánh Chúa trong khu vực cũng hợp sức cùng HTTL Phương Hòa trong việc mời gọi thân hữu đến dự chương trình.

Sau lời cầu nguyện khai mạc chương trình của MSNC Ông Văn Tín, ban hát lễ HTTL Tam Kỳ đã dâng lên Chúa bài hát “Chừng Nào Tôi Còn Sống” với giai điệu và tiết tấu khá mạnh mẽ thể hiện được niềm tin của Cơ Đốc nhân sống hầu việc Chúa hết lòng khi còn sống trên đất này.

Hòa lòng với đơn ca “Trên Chốn Đồi Cao” của ca sĩ Công Trứ, Ban hát HTTL Chiên Đàn cũng dâng lên Chúa tiết mục hát múa “Huyết Chiên Con Bôi Sạch Lòng” bày tỏ lòng biết ơn Chúa đã đổ huyết, hy sinh trên thập tự giá cứu chuộc nhân loại. Sau tiết mục độc tấu kèn saxophone “Chim Sẻ Mắt Chúa Vẫn Chú Vào” gợi lên những giai điệu du dương đem lại cho người nghe nhiều suy nghĩ về tình yêu của Chúa, đơn ca “Con Đường Sự Sống” bằng chất giọng sáng, khỏe, nhưng rất mượt mà, để giới thiệu cho thân hữu về một con đường, con đường sự sống duy nhất mà họ cần phải chọn lựa. Các em thiếu niên HTTL Trường Xuân đã đem đến cho đêm truyền giảng một giai điệu vui tươi, báo hiệu mùa Giáng sinh đã về với tiết mục múa Jingle bell.

Mục sư Nguyễn Hữu Bình, diễn giả chương trình truyền giảng, đã chia sẻ sứ điệp Phúc Âm cho thân hữu qua đề tài: Lẽ Sống Cho Đời dựa trên nền tảng Kinh Thánh trong Thi Thiên đoạn 1.

Kết thúc bài chia sẻ, Mục sư diễn giả kêu gọi: “Ước gì tất cả quý ông bà anh chị em trong đêm hôm nay có mặt với chúng tôi đã nghe tôi trình bày về Phúc Âm, về niềm tin, về giá trị trong cuộc đời, không một người nào rời khỏi vị trí trở về lại nơi quê nhà của mình mà lại cũ kỹ, mà lại tiếp tục sống trong thất vọng; nhưng hết thảy bắt đầu nắm lấy cơ hội, bước đi với Chúa Cứu Thế, tiếp nhận lời của Thiên Chúa phán dạy và chỉnh sửa đời sống mình để bắt đầu một lẽ sống mới cao đẹp, giá trị…”

Bài hát “Tình Yêu Thiên Chúa Dành Cho Tôi” do ca sĩ Công Trứ trình bày cùng với lời kêu gọi của Mục sư Võ Đình Đán như thúc giục, khích lệ các thân hữu bước đến với Chúa, kết quả đã có 17 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa làm chủ của đời sống mình. Thật là một niềm vui lớn cho Hội Thánh. Mục sư Phan Quang Thiệu đã cầu nguyện cho các thân hữu tiếp nhận Chúa.

Ban Hát lễ HTTL Phương Hòa đã dâng lên Chúa bài hát “Hằng Soi Sáng” thể hiện lòng biết ơn Chúa vì những gì Chúa soi dẫn Hội Thánh trong những năm tháng qua, trước khi Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi cầu nguyện cảm tạ Chúa đã ban ơn chương trình truyền giảng có kết quả tốt đẹp.

Đã khá lâu, tại HTTL Phương Hòa mới có được một đêm truyền giảng quy mô lớn và đem lại nhiều kết quả cho nhà Chúa. Đây cũng là niềm phước hạnh mà Chúa ban cho Hội Thánh trong những ngày chuẩn bị cho Lễ Khởi công xây dựng nhà thờ.



TTV Vũ Hướng Dương


Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Bài trướcBài thứ 281: Chúa Phó Mặc
Bài tiếp theoLễ Hội Ẩm Thực – Mang Tình Thân Đến Với Mọi Người