Bài 188: Hãy Trở Về Cùng Chúa

989

 

 

Đức Giê-hô-va vạn quân phán: ‘Hãy trở lại với Ta’ Đức Giê-hô-va phán: ’Rồi Ta sẽ trở lại với các con.’ Đức Giê-hô-va vạn quân phán vậy.

Xa-cha-ri 1:3

 

 

    Chúa đặt nặng vấn đề cuộc đời chúng ta vào cách thức chúng ta đáp ứng đối với Ngài. Khi chúng ta trôi giạt xa Chúa, Chúa kêu gọi trờ về. Chúa hứa rằng ai trở về thì Ngài sẽ đón nhận và tái tạo.

 

    Gia-cơ 4:8 dạy rằng: “Hãy đến gần Đức Chúa Trời thì Ngài sẽ đến gần anh em.” Chúa Giê-xu dạy trong Ma-thi-ơ 7:7: “Hãy xin, sẽ được; hãy tìm, sẽ gặp; hãy gõ, cửa sẽ mở cho các con.” Đây là những lời dạy và kêu gọi chúng ta trở về. Khi đáp ứng và tuân hành, bạn sẽ trải nghiệm cuộc gặp gỡ Chúa Toàn Năng như Ngài đã hứa.

 

    Trong Hội Thánh vì sao có những người dường như bước đi sâu nhiệm hơn với Chúa hơn nhiều người khác? Tại sao một số người có thánh chức cầu thay đến nỗi chuyển đổi được dòng lịch sử của một nước? Tại sao Chúa chọn xức dầu cho một số người để lời họ nói hay cầu nguyện rõ ràng là có sức mạnh chuyển đổi? Lý do là những cá nhân đó đã quyết tâm theo đuổi Chúa cho đến khi Chúa thực sự có mặt trong đời của họ. Họ đã nhất quyết không chịu an nghỉ cho đến khi có được tương giao sống động với Chúa, và Ngài đã đáp ứng họ.

 

    Bạn có trở thành nhàm chán cuộc tương giao của mình với Chúa hay bạn vẫn còn khát khao nhiều hơn nữa? Đừng bao giờ bằng lòng một cuộc tương giao với Chúa đã bị sứt mẻ vì tội lỗi hay thiếu quyền năng của Thánh Linh.

 

    Nên nhớ rằng, sự hiện diện đầy quyền năng của Chúa sẵn sàng cho bạn ngay trước mắt bạn, cũng như trước mắt các thánh nhân trong lịch sử giáo hội xưa nay! Hãy trở về cùng Chúa đí, vì trong kho báu của Chúa còn nhiều giá trị dành cho bạn, bạn chỉ cần trở về là đủ. Tại sao bạn còn chần chờ? Chúa đang đợi bạn đó, đừng trì hoãn nữa!

 

Bài trướcNgày Đầu Tại Điểm Nhóm Tạm Của Hội Thánh Cần Thơ (Chúa nhật 26/06/2011).
Bài tiếp theoBài 189: Một Mão Triều Không Hư Hỏng