Phú Yên: Hội Thánh Tin Lành Tuy Hòa Kỷ Niệm 95 Năm Thành Lập 

303

 

HTTLVN.ORG – Để bày tỏ lòng biết ơn Chúa về những ơn lành Chúa ban cho, vào lúc 9g ngày 09/09/2024, tại nhà thờ Tin Lành Tuy Hòa đã diễn ra chương trình Lễ Cảm tạ Chúa – Kỷ niệm 95 năm Thành lập HTTL Tuy Hòa. Trước đó, vào đêm 08/09, Hội Thánh đã tổ chức truyền giảng Tin Lành, có khoảng 40 thân hữu tham dự và 27 linh hồn tiếp nhận Chúa.


Nhà thờ Tin Lành Tuy Hòa

Đến dự lễ Kỷ niệm có Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN; Mục sư Võ Thành Phê – Ủy viên HĐGP, nguyên Quản nhiệm HT Tuy Hòa; quý vị Mục sư Ủy viên Tổng Liên Hội; quý Mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành các tỉnh: Phú Yên, Bình Định, Khánh Hòa và Đắk Lắk; quý Mục sư tiền nhiệm cùng với khoảng 400 tôi con Chúa.

  
Quang cảnh chương trình

 
Chấp sự Lê Minh Nhơn hướng dẫn chương trình

 
MS Phạm Sính có lời chào mừng và tuyên bố khai mạc


MS Dương Quang Hòa cầu nguyện khai lễ


Các ban hát của HT Tuy Hòa tôn vinh Chúa

Tin Lành truyền đến Tuy Hòa năm 1929. Hội Thánh được hình thành và phát triển qua nhiều giai đoạn thăng trầm cho đến nay, năm 2024, đã có tổng cộng 4 vị giáo sĩ và 12 vị Quản nhiệm. Hội Thánh bởi ơn Chúa giữ gìn vẫn duy trì mọi sinh hoạt, thờ phượng Chúa rất tốt. Mặt tiền nhà thờ mới được trùng tu, các công trình phụ khác cũng đã được xây dựng rất khang trang, đẹp đẽ. Ngoài ra Hội Thánh cũng đã xây dựng một cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục quy mô, tọa lạc trên lô đất gần 2.000m2; và một Nghĩa trang Tin Lành 16.000m2.

Mục sư Thái Phước Trường đã dùng Lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 15:9-11 để giảng luận với đề tài “Nhận Biết Ơn Chúa”, kêu gọi quý tôi con Chúa cần nhận biết ơn Đức Chúa Trời ban cho mình là để phục vụ Chúa và gây dựng Hội Thánh. Mỗi chúng ta cần tôn cao danh Chúa và báo đáp ơn lành Chúa ban cho, để ơn càng thêm ơn.


MS Thái Phước Trường giảng Lời Chúa


Ban hát Giáo phẩm và Chấp sự xuất thân từ HT Tuy Hòa tôn vinh Chúa


Đại diện Tổng Liên Hội chúc mừng


Đại diện Hội đồng Giáo phẩm chúc mừng
           
Đại diện các Ban Đại diện chúc mừng

 
MS Lương Mạnh Hà, Quản nhiệm HT Tuy Hoà, tri ân quý vị tiền nhiệm, phụ tá và tôi con Chúa có công khó với Hội Thánh


Đêm 08/09, đã có 40 thân hữu tham dự và 27 linh hồn tiếp nhận Chúa trong chương trình Truyền giảng tại Hội Thánh

Buổi lễ Cảm tạ Chúa được khép lại với lời cầu nguyện tất lễ của MSTS Đinh Thống, và lời chúc phước của Mục sư Thái Phước Trường. Mọi người cùng dự tiệc thông công trong tình yêu của Chúa với niềm vui đồng lòng tạ ơn Ngài.

TTV. MS Lê Đức Thỏa

Bài trướcBài hát: HẾT LÒNG CẢM TẠ CHÚA
Bài tiếp theoThơ: CHÚA YÊU TÔI – TÔI YÊU CHÚA