Quảng Nam: Huấn Luyện Cơ Bản Mục Vụ Thể Thao Năm 2024

72

 

HTTLVN.ORG – Nhằm hướng đến mục tiêu chinh phục mọi tội nhân cho Chúa Cứu Thế, đặc biệt là giới trẻ, Mục sư UV TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh Quảng Nam cùng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh và Khối Thể thao thuộc Ủy ban Thanh Thiếu nhi đã tổ chức huấn luyện cơ bản Mục vụ Thể thao từ ngày 01-03/08/2024 tại nhà thờ Tin Lành Trường Xuân, cho khoảng 50 nhân sự của các Hội Thánh trong tỉnh.

Quang cảnh buổi khai mạc

Mục vụ Thể Thao với sứ mạng gây dựng môn đồ khắp muôn dân cho Đấng Christ trong và qua thể thao. Nội dung chương trình huấn luyện gồm những kiến thức cơ bản về Mục vụ Thể thao; kết hợp với các môn thể thao làm công cụ để truyền giảng, môn đồ hóa, gây dựng và phát triển Hội Thánh như: bóng đá, ném đĩa, Kidsgame, Minigame…

MS Huỳnh Thái Tâm nương trên Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 9:20-22, khích lệ các học viên hãy trở nên mọi cách cho mọi người, để cứu một vài người, nhưng phải theo “Luật của Đấng Christ”. Hãy dùng thể thao mang Tin Lành cứu rỗi đến cho mọi người.


Ms Huỳnh Thái Tâm giảng Kinh Thánh


Anh Bùi Thế Hiền, Phó khối Thể thao, huấn luyện những kiến thức cơ bản về Mục vụ Thể Thao


Thảo luận về những ưu và khuyết điểm của thể thao, thực trạng và nhu cầu của giới trẻ cần có Mục vụ Thể thao 


Anh Lư Văn Long, Thư ký khối Thể thao, đang hướng dẫn Minigame cho các học viên


Các Minigame thể hiện tình thần đồng đội, sự hi sinh, hiệp một


Môn bóng đá và bóng ném tại sân cỏ

Mục vụ thể thao với chiến lược chia sẻ khải tượng; Tìm kiếm nhân sự; Huấn luyện; Phục vụ Hội Thánh. Nội dung các bài học đặt nền tảng trên Kinh Thánh; Phương cách để khởi đầu MVTT tại Hội Thánh địa phương; Cách thành lập đội nhóm, và trình bày Phúc âm qua Kidsgame.


Các học viên được huấn luyện sử dụng KidsGame để trình bày Phúc âm


Các học viên nhận chứng chỉ huấn luyện


Hình lưu niệm

Chương trình bế mạc và kết thúc vào lúc 11g30 ngày 03/08/2024 trong niềm vui, phước hạnh. Các học viên đã hoàn thành bài thu hoạch và có kết quả cao. Mỗi học viên ước nguyện sử dụng những kiến thức, kỹ năng được học để lập đội nhóm, với sự ủng hộ của toàn thể Hội Thánh, để dùng MVTT cứu thêm người vào Hội Thánh địa phương trong tỉnh Quảng Nam.

TTV. MS Tạ Quang Vinh

Bài trướcQuảng Ngãi: Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Khóa 4 – Năm III, 2024
Bài tiếp theoĐắk Nông: Hiệp Nguyện Tháng 8/2024