Đắk Nông: Hiệp Nguyện Tháng 8/2024

242

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30 ngày 02/08/2024, tại nhà thờ Tin Lành Bu Đắk, xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông, có chương trình hiệp nguyện đầu tháng 8 của quý giáo phẩm trong tỉnh. Tham dự chương trình có Mục sư Lemous Philemol, UV TLH, Mục vụ tỉnh Đắk Nông; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh và quý giáo phẩm trong tỉnh.


MS Y-Nham Niê hướng dẫn chương trình


MS Hầu Văn Lầu cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa


Quang cảnh chương trình


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Mục sư Lemous Philemol có thì giờ tâm tình với quý giáo phẩm trong tỉnh với chủ đề “Học Theo Chúa”, nương trên phân đoạn Kinh Thánh Ma-thi-ơ 11:28-30, câu gốc: Ma-thi-ơ 11:29. Mục sư kêu gọi quý tôi tớ Chúa học theo gương Chúa Giê-xu trong sự nhu mì, khiêm nhường khi hầu việc Chúa dù mình có giỏi, làm được nhiều việc nhưng hãy hạ mình khiêm nhường trước Chúa. Để được nhu mì, khiêm nhường thì phải đến với Chúa. Khi đến với Chúa mình sẽ nhận thức đúng về mình, thuận phục Chúa, bắt chước Chúa, noi dấu chân Chúa. Kết quả của đời sống học theo Chúa là sống thoả lòng, sống trong sự bình tịnh, yên ổn và có đồng tâm tình như Đấng Christ.


MS Lemous Philemol tâm tình cùng quý giáo phẩm

Sau giờ tâm tình của MS Lemous Philemol, quý đầy tớ Chúa có thì giờ cầu thay cho công việc Chúa của các Hội Thánh. Cảm tạ Chúa công việc Chúa của các Hội Thánh vẫn ổn định, bên cạnh đó một số Hội Thánh đang gặp một số khó khăn trong việc xây dựng. Xin Chúa thương xót mở đường và giải quyết những khó khăn cho công việc nhà Chúa của các Hội Thánh.

Khu vực Tuy Đức, Đăk R’Lấp, Đăk Glong, Gia Nghĩa:

Về xây dựng: xin Chúa cho Hội Thánh Bu Boong trả xong số nợ còn lại; Chi Hội Bu Đach Bukoh còn nợ 460 triệu đồng; Chi Hội Đăk R’Moan xây dựng tư thất; Chi Hội Quảng Sơn đang làm thủ tục đất đai; việc xây dựng của Chi Hội Đắk Quốc đang có trở ngại; Điểm Nhóm Đắk Cút 2 dự định xây dựng nhà nguyện, hiện đang thiếu tài chính.
Về giới trẻ: cầu nguyện cho đời sống hôn nhân.


 MS Trần Đăng Cung thay mặt cầu nguyện cho công việc Nhà Chúa


MS Lemous Philemol phổ biến một số công việc cần làm của các Chi Hội và của giáo phẩm

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 12g, sau lời chúc phước của MS Lemous Philemol. Quý giáo phẩm ra về trong tinh thần vui tươi, thoả nguyện sau thì giờ hiệp nguyện phước hạnh trong ơn lành Chúa ban.

TTV. MSNC Hồ Hoàng Ân

Bài trướcQuảng Nam: Huấn Luyện Cơ Bản Mục Vụ Thể Thao Năm 2024
Bài tiếp theoBài hát: VIÊN ĐÁ ĐẦU TIÊN