Cần Thơ: Hiệp Nguyện Đầu Xuân Mới 2024

8884


HTTLVN.ORG – Sáng ngày 16/02/2024, tại nhà thờ Tin Lành Giai Xuân đã diễn ra buổi hiệp nguyện Giáo phẩm – Chấp sự thành phố Cần Thơ tháng 2/2024 nhân dịp đầu xuân mới 2024. Tham dự hiệp nguyện có: Mục sư Châu Tử Tôn, Ủy viên Tổng Liên Hội (TLH) – Mục vụ TP. Cần Thơ; Ban Đại Diện Tin Lành TP. Cần Thơ (BĐD), quý giáo phẩm, học viên Trung cấp Thần học (T5) đang thực tập tại Cần Thơ; cùng đại diện Ban Chấp sự 10 Chi Hội trong thành phố.


Nhà thờ Tin Lành Giai Xuân

Quang cảnh chương trình


MS Nguyễn Quốc Khanh, Quản nhiệm Hội Thánh Giai Xuân, vui mừng chào đón quý tôi con Chúa tham dự hiệp nguyện


Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Mục sư Võ Thanh Phán, thành viên BĐD, đã chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Xây Dựng Thế Hệ Tương Lai” trên nền tảng Kinh Thánh Thi Thiên 78:1-8. Theo đó, giới trẻ trong Hội Thánh rất cần sự thông biết Chúa để có thể trông cậy Chúa, từ đó sẽ trung tín với Chúa. Để làm được việc đó, Hội Thánh cần quan tâm truyền dạy Thánh Kinh và thuật lại công việc Chúa cho giới trẻ.


MS Võ Thanh Phán chia sẻ Lời Chúa

Trong thì giờ hướng dẫn công tác mục vụ, Mục sư Châu Tử Tôn đã dành phần lớn thời gian triển khai “Quy chế Ban Đại diện, Nhân sự Đại diện Tin Lành các tỉnh, thành” đã được tu chính (2024) và có hiệu lực thi hành từ ngày 16/01/2024.

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng BĐD, triển khai sinh hoạt trong tháng 02/2024, trong đó hướng đến Hội đồng Bồi linh TP. Cần Thơ lần thứ 26 sẽ diễn ra vào ngày 27/02/2024 tại nhà thờ Tin Lành Cần Thơ.


MS Châu Tử Tôn hướng dẫn mục vụ và triển khai Quy chế Ban Đại diện, Nhân sự Đại diện Tin Lành các tỉnh, thành

Một số các vấn đề cảm tạ và cầu thay của các Hội Thánh:

Hội Thánh Thới Quan: tiếp tục cầu nguyện để đủ tài chánh xây dựng hai phòng Cơ Đốc Giáo Dục và công trình phụ trợ với kinh phí dự toán 250 triệu đồng; Hội Thánh ước ao nền tài chánh ngày càng ổn định và vững mạnh và từng bước hình thành các ban ngành trong Hội Thánh.

Hội Thánh Phong Điền: tập trung công tác chăm sóc, gây dựng đời sống đức tin cho các tân tín hữu đã tiếp nhận Chúa trong năm 2023.

Hội Thánh Ô Môn: tiếp tục yểm trợ tài chánh cho HT Thới Quan; tiếp tục gây dựng và phát triển các Hội Nhánh Trường Hòa, Điểm Nhóm Thốt Nốt, và dự mở Điểm Nhóm Thới Long.


MS Nguyễn Ngọc Nhỏ triển khai sinh hoạt trong tháng 02/2024

Hội Thánh Giai Xuân: tiếp tục cầu nguyện cho việc tái lập điểm học Kinh Thánh tại các khu vực và chương trình nhóm cầu nguyện tuần hoàn được duy trì ổn định.

Hội Thánh Cái Răng: lập kế hoạch và tiến hành lạc quyên tài chánh xây dựng khu Cơ Đốc Giáo Dục.

Hội Thánh Bình Thủy: cầu nguyện cho Hội Nhánh Thới An Đông sớm đủ điều kiện được công nhận Chi Hội tự dưỡng; Hội Thánh cần có một Phụ tá Quản nhiệm để cùng lo công việc Chúa.


Chia nhóm cầu nguyện


Hình lưu niệm

TTV. Tường Quang

Bài trướcGương Đức Tin Của Ông Áp-ra-ham – 21/2/2024
Bài tiếp theoĐắk Nông: Hội Đồng Bồi Linh Giáo Viên Dạy Kinh Thánh Thiếu Nhi Sắc Tộc Hmong