Ninh Thuận: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự, Nhân Sự Tháng 01/2024

8142

 

HTTLVN.ORG – Chương trình Hiệp nguyện giáo phẩm, chấp sự, nhân sự tỉnh Ninh Thuận được diễn ra vào lúc 8g30, ngày 09/01/2024 tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Trường Thọ, thôn Trường Thọ, xã Phước Hậu, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.

Hiện diện trong chương trình có Mục sư Nguyễn Chí Tín – Trưởng BĐD TL tỉnh Ninh Thuận, Mục sư Nguyễn Công Nghĩa – Trưởng BĐD TL tỉnh Khánh Hòa là diễn giả, cùng hơn 70 giáo phẩm, chấp sự, nhân sự đại diện các Hội Thánh trong tỉnh.


Quang cảnh chương trình

Mục sư Nguyễn Công Nghĩa đã giảng Lời Chúa với chủ đề: “Sự lựa chọn” nương trên phần Kinh Thánh: Hê-bơ-rơ 11:23-28. Lời Chúa khích lệ tôi con Chúa hãy sẵn sàng từ bỏ những điều đời này để chọn Chúa, chọn chịu khổ phục vụ Chúa hầu được địa vị vinh hiển trước mặt Chúa, kinh nghiệm quyền năng Chúa và nhận hưởng phần thưởng quý báu Chúa ban.


MS Nguyễn Công Nghĩa giảng Lời Chúa


Ban hát Chấp sự, Nhân sự tôn vinh Chúa

Ban Hiệp nguyện chia thành 6 tổ để cầu nguyện.

Những điều cảm tạ:

Cảm tạ Chúa, trong tháng 12/2023, Chúa ban cho các Hội Thánh tổ chức Lễ Giáng sinh bình an, phước hạnh. Qua các chương trình truyền giảng Giáng sinh cho người lớn và thiếu nhi, có khoảng 770 người tin nhận Chúa. Cả năm 2023, có 1.020 người tin Chúa. Đây là mùa Giáng sinh kết quả, có nhiều thân hữu tin Chúa nhất trong những năm qua tại tỉnh Ninh Thuận, đã khích lệ tinh thần truyền giáo của các Hội Thánh. Chương trình Thông công Thánh nhạc Giáng sinh tổ chức tại Hội Thánh Tầm Ngân cũng có khoảng 1.500 con cái Chúa tham dự, trong đó có khoảng 800 thành viên Ban hát lễ của các Hội Thánh tôn vinh Chúa.


Các tổ cầu nguyện

Những điều cầu thay:

Xin Chúa ban ơn trên chức vụ của các giáo phẩm, chấp sự, nhân sự trong năm mới để công việc Chúa được tấn tới và kết quả. Các Hội Thánh bầu cử lại Ban Chấp sự nhiệm kỳ mới.
Xin Chúa ban ơn trên 2 sinh viên đã tốt nghiệp Viện Thánh Kinh Thần học sớm được công nhận chức danh và bổ nhiệm để hầu việc Chúa. Có 3 sinh viên đang thực tập và 2 sinh viên đã hoàn tất năm thứ 1.
Xin Chúa ban ơn trên những chương trình, kế hoạch của Ban Đại diện Tin Lành tỉnh đem lại sự gây dựng, phát triển Hội Thánh Chúa trong tỉnh. Xin Chúa cho các tân tín hữu tin Chúa trong mùa Giáng sinh và năm 2023, được chăm sóc và đứng vững trong Chúa.


Các tổ cầu nguyện

Nan đề của các Hội Thánh:

Chi Hội Gòn: Mục sư Gollhow Mơnum Lanh Tin bị thoát vị đĩa đệm. Hội Thánh cần có Phụ tá để lo công việc Chúa.
Chi Hội Lập Lá, Song Mỹ, Lương Giang: sớm có Quản nhiệm.
Chi Hội Phan Rang, Tháp Chàm: có kế hoạch xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục.
Chi Hội Trường Thọ: con cái Chúa trung tín nhóm lại và tham gia học Lời Chúa qua Trường Chúa nhật.
Chi Hội Trà Giang: có nhiều tín hữu đang đau ốm, xin Chúa chữa lành.
Chi Hội Tầm Ngân: xin Chúa dẫn dắt vấn đề hồ sơ đất đai để tái thiết cơ sở.
Các Điểm Nhóm tại huyện Bác Ái: Phước Bình, Phước Thành, Phước Tiến, Phước Thắng sinh hoạt ổn định.
Các Điểm Nhóm tín hữu người Chăm: Bầu Ngứ, Phước Đồng, Chất Thường được gây dựng, có đủ tài chánh để in Kinh Thánh tiếng Chăm và sớm có một nhà thờ cho người Chăm.


Hình lưu niệm

Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 12g cùng ngày.

TTV. MS Nguyễn Văn Bảo

Bài trướcThành Được Bình Tịnh – 11/1/2024
Bài tiếp theoBình Dương: Hiệp Nguyện Đầu Năm 2024