Công Bố Thành Lập 02 Chi Hội, Rao Giảng Phúc Âm Cho Hàng Trăm Người Tại Đắk Lắk.

1833

HTTLVN.ORG – Trong mấy ngày qua, Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đăk Lăk đã tổ chức Lễ Ra mắt hai Chi Hội cho các Hội Thánh trong tỉnh, cung hiến nhà nguyện, đồng thời tổ chức truyền giảng Phúc Âm cho hàng trăm người, nhiều người tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa của đời sống mình.

 

Chi Hội Buôn Yông Hăt, Xã Krông Nô, Huyện Lăk

Xã Krông Nô thuộc huyện Lăk, là một xã vùng sâu, vùng xa của Đăk Lăk, giáp với tỉnh Lâm Đồng, cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 100km về phía Nam. Toàn huyện Lăk có 46 Hội Thánh, đây là Hội Thánh thứ tư được chính quyền công nhận Chi Hội trong tổng số 46 Hội Thánh thuộc huyện Lăk.

Lễ ra mắt Chi Hội được bắt đầu vào lúc 8 giờ 30 ngày 19/11/2018. Trước ngày Đại Hội, Ban Đại diện Tin Lành cùng với Ban Truyền giảng của tỉnh đã tổ chức đêm thánh nhạc truyền giảng, có khoảng 1000 người tham dự. Kết quả có 24 người bằng lòng tiếp nhận Chúa và 57 tín đồ ăn năn tội, tái cam kết trở lại thờ phượng Chúa.

 

Quang cảnh đêm truyền giảng tại Buôn Yông Hắt
Ban hát Hội Thánh Buôn Yông Hắt tôn vinh Chúa
Quang cảnh Đại hội Chi Hội Buôn Yông Hắt
Tân Ban Chấp sự và Lãnh đạo Giáo Hội

 

Chi Hội Cư Prao, Xã Cư Prao, Huyện Mđrăk

Đây cũng là một xã vùng xa thuộc huyện Mđrăk của tỉnh Đăk Lăk, giáp với tỉnh Phú Yên, cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột về phía Đông khoảng 125km.

Lễ Ra mắt Chi Hội được bắt đầu vào lúc 8 giờ 30 ngày 27/11/2018. Đêm 26/11, trước ngày Đại Hội, Ban Đại diện cùng với Ban Truyền giảng của tỉnh đã tổ chức đêm thánh nhạc truyền giảng. Do ảnh hưởng của bão số 9, nên có khoảng 500 người tham dự. Kết quả có 100 người bằng lòng tiếp nhận Chúa.

 

Những người tiếp nhận Chúa tại Cư Prao
Ban hát Chi Hội Cư Prao tôn vinh Chúa
Quang cảnh Đại hội Chi Hội Cư Prao
Ra mắt Ban Chấp sự Chi Hội Cư Prao

 

TTV. Elisha

Bài trướcLễ Cảm Tạ 60 Năm Thành Lập Hội Thánh La Gi – Bình Thuận
Bài tiếp theoLễ Cảm Tạ Và Cung Hiến Nhà Nguyện Hội Thánh Buôn Jung, Đắk Lắk.