Vĩnh Long: Hiệp Nguyện – Tổng Kết Cuối Năm 2023 & Triển Khai Công Việc Chúa Năm 2024

1830

HTTLVN.ORG – Sau những ngày bận rộn cho việc tổ chức Lễ Kỷ niệm Mừng Chúa Giáng sinh tại các Chi Hội, vào lúc 9g ngày 27/12/2023 tại nhà thờ Tin Lành Vĩnh Long các giáo phẩm cùng Ban Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh có cơ hội thông công cùng nhau trong chương trình hiệp nguyện. Đây cũng là kỳ hiệp nguyện cuối cùng trong năm 2023 do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức.


MS Trương Thanh Thiên Ân, Trưởng BĐDTL tỉnh, chào mừng

Nội dung trong lần hiệp nguyện này không những để quý giáo phẩm, chấp sự cùng nhau cầu thay cho công việc Chúa như thường lệ, song cũng là cơ hội để tổng kết lại công tác phục vụ Chúa tại Chi Hội mình trong năm qua, đồng thời đưa ra phương hướng hoạt động trong năm 2024 với ước mong đạt nhiều thành quả càng hơn trong năm mới.


Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Khai Trình Thuộc Linh” là chủ đề mà MS Võ Hưng Thịnh, Quản nhiệm HTTL Vĩnh Long, đã giảng Lời Chúa nương trên phân đoạn Kinh Thánh Phúc âm Ma-thi-ơ 25:14-30, để khích lệ Hội Thánh cần phải nhận biết ba điều quan trọng: thời điểm khai trình để phải luôn sẵn sàng, trách nhiệm khai trình để chu toàn công tác nhận lãnh, và nguyên tắc thưởng phạt của Chúa để hết lòng trung tín, qua đó để có thể sẵn sàng khai trình trong ngày Chúa trở lại.


MS Võ Hưng Thịnh giảng lời Chúa

Sau thì giờ đại diện các Hội Thánh lần lượt làm chứng, tổng kết lại công tác hầu việc Chúa trong năm 2023 và nêu lên những vấn đề cần được cầu thay, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh cũng khai trình hoạt động trong năm, đồng thời cùng thảo luận với Ban hiệp nguyện để thống nhất định hướng công việc Chúa trong năm 2024.


Đại diện HT Vĩnh Long làm chứng công việc Chúa

          
Đại diện HT Thành Trung làm chứng công việc Chúa


Chia các tổ cầu thay cho công việc Chúa


Ban hiệp nguyện tỉnh chụp hình lưu niệm

Chương trình hiệp nguyện được kết thúc vào lúc 12g cùng ngày, sau thì giờ thông công cuối năm do HTTL Vĩnh Long tiếp đãi, quý tôi con Chúa trở về trong sự vui mừng cùng với quyết tâm trung tín phục vụ Chúa càng hơn trong năm mới.

NHỮNG VẤN ĐỀ CẢM TẠ VÀ CẦU THAY:

Cảm tạ:

Các Hội Thánh đã nổ lực truyền giảng Tin lành nhân Lễ Kỷ niệm Chúa Giáng sinh được kết quả với nhiều tội nhân đã quay trở về cùng Chúa.
Hội Nhánh Tân Hạnh, hiện đang từng bước hoàn thiện thủ tục pháp lý để được chính quyền công nhận Chi Hội chính thức.
Các Chi Hội đều gắng sức gây dựng Điểm Nhóm, trong đó có hai điểm Vĩnh Bình, Cái Sơn thuộc Chi Hội Vĩnh Long được củng cố ổn định về sinh hoạt, sẽ từng bước tiến hành thủ tục xin công nhận Điểm Sinh hoạt Tôn giáo tập trung trong năm 2024.
HT Thành Trung đã xây, sửa các phòng tư thất, phòng khách, bếp ăn, khu vệ sinh sau thời gian đã xuống cấp.
HT Mỹ Lộc đã hoàn thiện việc lát sân nhà thờ với chi phí 60 triệu đồng

Cầu thay:

HT Tân Hạnh đang nổ lực xây dựng khu Cơ Đốc Giáo Dục và tư thất bằng vật liệu tiền chế, vì hiện tại vẫn chưa có nơi ở chính thức để có thể hướng đến việc mời Quản nhiệm trong tương lai, đồng thơi chưa có nơi sinh hoạt và học Lời Chúa riêng cho các ban ngành trong Hội Thánh. Kinh phí xây dựng lên đến 400 triệu đồng, hiện tại còn thiếu đến 300 triệu đồng.
HT Thành Lợi đang chuẩn bị mời thầu để tiến hành xây mới nhà thờ, bắt đầu trong tháng 3 năm 2024.
HT Long Hồ định hướng xây phòng nhóm riêng cho Điểm Nhóm tại xã Vũng Liêm, huyện Mang Thít.
HT Song Phú đang còn nợ tiền mua đất với số tiền gần 130 triệu đồng.

TTV. MS Võ Hưng Thịnh

Bài trướcBồi Linh-Thông Công Ban Hát Các Hội Thánh Trong Tỉnh Vĩnh Long.
Bài tiếp theoChương Trình Thánh Nhạc Truyền Giảng “Món Quà” – 09/12/2023