Chương Trình Thánh Nhạc Truyền Giảng “Món Quà” – 09/12/2023

1637

 

“Đức Chúa Trời đã ban sự sống đời đời cho chúng ta, và sự sống nầy ở trong Con Ngài”. (1 Giăng 5:11)

Vào tối thứ Bảy ngày 09/12/2023, tại nhà thờ Tin Lành Nguyễn Tri Phương, chương trình Truyền giảng Thánh nhạc nhân dịp Giáng sinh với chủ đề “Món Quà” đã được diễn ra.
Đây là cơ hội để các bạn thiếu niên có thể gặp gỡ nhau, cùng hòa lòng tôn vinh Chúa, và đặc biệt là mời những người bạn của mình đến để lắng nghe về câu chuyện và ý nghĩa thật sự của mùa Giáng sinh.


Các bạn thiếu niên tham gia hoạt động “trao đổi quà” ở trước khi bắt đầu chương trình


Ban Thiếu niên HT Nguyễn Tri Phương tôn vinh Chúa qua phần múa “Bài Ca Máng Cỏ”



 Các bạn thiếu niên cùng hòa lòng với Nhóm Hướng dẫn ngợi khen Chúa

Thật cảm tạ ơn Chúa bởi trong sự cho phép và tể trị của Ngài, chương trình đã được diễn ra cách tốt đẹp với sự tham gia của gần 300 bạn thiếu niên lẫn thân hữu. Bên cạnh đó, chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và cầu thay đặc biệt của quý con cái Chúa.

Dễ lắm người ta sẽ thấy rằng Giáng sinh chỉ là về những đường phố được trang hoàng rực rỡ, những cây thông lấp lánh, những bữa tiệc, cuộc vui chơi, hay đơn thuần là những món quà xinh xắn. Vì thế, Ban Tổ chức Chương trình ao ước được nói về ý nghĩa thật của mùa Giáng sinh qua chủ đề “Món Quà”. Giáng sinh là dịp người ta thường trao tặng nhau những món quà lớn nhỏ, nhưng lại quên mất rằng món quà lớn nhất mà nhân loại nhận được chính là cả một chương trình cứu rỗi vĩ đại của Thượng đế. Vào đêm Nô-en đầu tiên, Ngài đã ban Con Một của Ngài, là Đức Chúa Giê-xu Christ, đến thế gian để cứu chuộc cho nhân loại đang lầm lạc trong tội lỗi – đây mới là “món quà” quý giá nhất. Đây mới thật sự là ý nghĩa của mùa Giáng sinh.


MS Đỗ Đăng Khoa, Diễn giả chương trình, chia sẻ thông điệp Phúc âm

Ước ao rằng sau chương trình, tất cả các bạn thiếu niên đều đã kinh nghiệm được sự phước hạnh khi tiếp nhận Chúa Giê-xu – “món quà” chứa đựng đầy tình yêu thương và ân điển của Đức Chúa Trời.
Muốn thật hết lòng.


Các nhân sự thực hiện chương trình

Mời quý vị theo dõi thêm thông tin và hình ảnh của chương trình qua:
https://www.facebook.com/taytrongbantay

CTV. Tay Trong Bàn Tay

Bài trướcVĩnh Long: Hiệp Nguyện – Tổng Kết Cuối Năm 2023 & Triển Khai Công Việc Chúa Năm 2024
Bài tiếp theoNqi Zog Rau Tus Ua Vajtswv Haujlwm – 29/12/2023