Tp. Đà Nẵng: Huấn Luyện, Bồi Dưỡng Chấp Sự Năm 2023

15743

HTTLVN.ORG- Từ ngày 26-27/05/2023, Ban Đại diện Tin Lành (BĐD TL) Thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình huấn luyện, bồi dưỡng chấp sự tại nhà thờ Tin Lành Hải Châu với chủ đề “Lãnh đạo trong tinh thần tôi tớ”.

Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Tổng Thư ký HTTL VN là diễn giả của khóa huấn luyện, Mục sư Nguyễn Xuân Sanh – UV Mục vụ tại Tp. Đà Nẵng, Mục sư Nguyễn Thanh Hồng – Trưởng BĐD TL TP. Đà Nẵng cùng hơn 150 tôi con Chúa từ các Hội Thánh trong thành phố.

Quang cảnh chương trình

MS Nguyễn Thanh Hồng có lời chia sẻ, động viên tinh thần học hỏi Lời Chúa cùng các chấp sự

 Nương trên phân đoạn Kinh Thánh Mác 1:40–45, MS Nguyễn Hữu Bình có Lời Chúa động viên, khích lệ tinh thần phục vụ Chúa cùng quý đầy tớ Chúa, ban chấp sự các Hội Thánh với đề tài “Giống Chúa trong dấn thân phục vụ”.

Tinh thần hầu việc, phục vụ Chúa cần phải luôn sẵn sàng, bày tỏ tình yêu thương qua hành động, giữ mối liên lạc, tương giao với Chúa mỗi ngày để nhận linh năng, linh quyền từ Chúa ban cho để hết lòng hầu việc Ngài.

Trải qua gần 2 ngày, các học viên được học các bài học:

– Bài 1: Được dấy lên để phục vụ
– Bài 2: Lãnh đạo tôi tớ
– Bài 3: Cùng chung khải tượng
– Bài 4: Để hiệp một trong phục vụ
– Bài 5: Điều cần biết về tổ chức Hội Thánh
– Bài 6: Chức năng và trách nhiệm của thành viên lãnh đạo Hội Thánh.

Hình lưu niệm

Mục sư Nguyễn Hữu Bình đã có những bài học, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc cho quý đầy tớ Chúa cũng như các chấp sự hết sức cần thiết và bổ ích. Chương trình kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hữu Bình.

TTV. Quang Huy

Bài trướcTp. HCM: Truyền Giảng Khu Vực 3
Bài tiếp theoTus Tswv Haiv Neeg Nplooj Siab Ntsigtxog Nws – 30/5/2023