Tp. Cần Thơ: Hiệp Nguyện Tháng 7/2024

810

 

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 10/07/2024, tại nhà thờ Tin Lành An Phú đã diễn ra buổi hiệp nguyện thường kỳ dành cho giáo phẩm và chấp sự trong TP. Cần Thơ. Hiện diện trong buổi hiệp nguyện có: Mục sư Châu Tử Tôn, UV TLH, Mục vụ TP. Cần Thơ; Ban Đại Diện Tin Lành TP. Cần Thơ (BĐD); quý ông bà giáo phẩm cùng quý chấp sự đại diện 10 Chi Hội trong thành phố.


Quang cảnh chương trình


Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Mục sư Hà Minh Quang Huy, thành viên BĐD, Quản nhiệm Chi Hội An Phú, đã giảng Lời Chúa với đề tài “Họ Đã Từng Ở Với Chúa Jêsus”, trên nền tảng Kinh Thánh: “Khi chúng thấy sự dạn dĩ của Phi-e-rơ và Giăng, biết rõ rằng ấy là người dốt nát không học, thì đều lấy làm lạ; lại nhận biết hai người từng ở với Đức Chúa Jêsus” (Công Vụ 4:13). Các sứ đồ Phi-e-rơ và Giăng là điển hình cho thế hệ Cơ Đốc nhân đầu tiên đã có những ảnh hưởng lớn lao đối với thế giới lúc bấy giờ, nhờ đó Phúc âm đã lan rộng khắp đế quốc La Mã. Bí quyết có được sự dạn dĩ phi thường đó là nhờ “họ đã từng ở với Chúa Jêsus”. Ngày nay, có lẽ không có lời mô tả nào tuyệt vời hơn dành cho một người hầu việc Chúa, đó là: “Người này đã từng ở với Chúa Jêsus”.


Mục sư Hà Minh Quang Huy giảng Lời Chúa


Mục sư Châu Tử Tôn đã có những chỉ đạo công tác mục vụ theo nội dung phiên họp khoáng đại thường kỳ của Ban Trị sự TLH vào các ngày 24-28/06/2024

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng BĐD, đã triển khai lịch sinh hoạt của Ban Đại diện, trong đó có chương trình bế giảng Thánh Kinh Căn Bản dài hạn và ngắn hạn vào sáng 20/07/2024 tại nhà thờ Tin Lành Cần Thơ, và Khóa Hội thảo Chấp sự vào ngày 06/08/2024 tại nhà thờ Tin Lành Cái Răng.


Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ triển khai sinh hoạt của BĐD


Mục sư Võ Thanh Phán, thành viên BĐD, điều phối giờ cầu nguyện

Một số thông tin cầu thay từ các Hội Thánh:

Hội Thánh An Phú: tiếp tục cầu nguyện Chúa cảm động chính quyền TP. Cần Thơ tạo điều kiện hỗ trợ để bảo đảm lợi ích chính đáng của Hội Thánh trong việc thu hồi đất giải phóng mặt bằng khi thực hiện dự án mở rộng nút giao phía trước nhà thờ.
Hội Thánh Ba Se: đã thực hiện chương trình sàng lọc dinh dưỡng, tặng quà cho thiếu nhi trong và ngoài Hội Thánh; tiếp tục công tác gây dựng đời sống đức tin cho tín hữu, tặng quà khuyến học, dạy đàn và dạy học cho thiếu nhi trong và ngoài Hội Thánh.
Hội Thánh Bình Thủy: tiếp tục cầu nguyện cho việc làm giấy tờ phần đất phía sau nhà thờ; cầu nguyện cho Hội Nhánh Thới An Đông sớm được công nhận Chi Hội tự dưỡng.
Hội Thánh Cái Răng: cầu nguyện cho Khóa Thánh Kinh Hè dành cho nhóm tuổi Thiếu niên, Thiếu nhi và Ấu nhi; cầu nguyện cho Hội Nhánh Bảy Ngàn phát triển để được công nhận Chi Hội tự dưỡng.
Hội Thánh Cần Thơ: đang tiến hành xây dựng căn nhà dùng làm nơi tiếp khách và nghỉ trưa cho Ban Quản trang trong khuôn viên Nghĩa trang Tin Lành với kinh phí dự toán 520 triệu đồng.
Hội Thánh Đông Lợi: tình hình tài chánh của Hội Thánh đang sa sút, cần được ổn định hơn.
Hội Thánh Giai Xuân: sinh hoạt ổn định, Hội Thánh tổ chức khóa Thánh Kinh Hè cho các độ tuổi trong dịp hè.
Hội Thánh Ô Môn: cầu nguyện cho việc cải tạo thêm phòng sinh hoạt ở tầng 2 nhà thờ, việc gây dựng và phát triển các Hội Nhánh và Điểm Nhóm.
Hội Thánh Phong Điền: cầu nguyện cho việc trùng tu cơ sở nhà Chúa tại Một Ngàn với kinh phí dự toán 600 triệu đồng và Hội Nhánh Một Ngàn sớm được công nhận Chi Hội.
Hội Thánh Thới Quan: cầu nguyện cho nền tài chánh của Hội Thánh được duy trì ổn định sau khi Hội Thánh Ô Môn ngừng hỗ trợ từ tháng 07/2024.


Hình lưu niệm

TTV. Tường Quang

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Quả Phụ Truyền Đạo HA RA LIÊNG
Bài tiếp theoKhánh Hòa: Hội Thánh Cam Nghĩa Kỷ Niệm 50 Năm Thành Lập