Tin Ảnh: Hội Đồng Bồi Linh Liên Tỉnh Cà Mau – Bạc Liêu năm 2012.

568

HTTLVN.ORG – Ngày 31/05/2012 vừa qua, Ban Hiệp nguyện hai tỉnh Bạc Liêu – Cà Mau đã tổ chức Hội đồng Bồi linh cho các Hội Thánh trong khu vực Bạc Liêu – Cà Mau tại nhà thờ Tin Lành Cà Mau.

 

Tạ ơn Chúa mặc dù giữa những ngày mưa liên tục thì trong ngày khai mạc Hội Đồng Chúa đã cho một ngày nắng ráo để hơn 600 tôi con Chúa trong các Chi Hội và Điểm Nhóm của 2 tỉnh Cà Mau & Bạc Liêu nhóm tại Nhà Thờ Tin lành Cà Mau để tham dự kỳ Hội Đồng Bồi Linh Liên Tỉnh quan trọng nhất trong năm của Hội Thánh.

 

Đặc biệt trong kỳ Hội Đồng lần nầy Chúa cho Đầy tớ Chúa là Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTL Việt Nam (MN) đã về tham dự và là diễn giả cho Hội Đồng . Đầy tớ Chúa đã dùng Lời Chúa để rao giảng cho Hội Đồng Với Chủ đề: ĐỒNG HÀNH VỚI CHÚA. Chương trình bồi linh năm nay đã đem lại sự tươi mới, phước hạnh cho những người tham dự.

 

Hội Đồng được khai mạc vào lúc 8h30 với sự hướng dẫn của MSNC. Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân – TBĐD Tin Lành tỉnh Cà Mau. Hội đồng cùng tôn vinh Chúa qua các bài Thánh ca, Ban hát Quý ÔB. MS, MSNC, TĐ và Ban hát Chấp Sự các Hội Thánh cùng với Ban hát Hội Thánh Cà Mau & Năm Căn đã dự phần tôn vinh Chúa trong giờ khai mạc.

 

Chương trình buổi chiều bắt đầu lúc 13h30 dưới sự hướng dẫn của MSNC. Nguyễn Tấn Phúc – NSĐD Tin Lành tỉnh Bạc Liêu. Hội đồng tiếp tục thờ phượng Chúa bằng sự ca ngợi Chúa của các Ban hát lễ của các Chi Hội trong 2 tỉnh. Các bài hát được chọn từ trong quyển Thánh ca mới có nội dung về việc đồng hành với Chúa đã phần nào nhắc nhỡ, khích lệ Hội đồng dọn lòng để lắng nghe Lời Chúa. Sau đó Hội Đồng có thì giờ lạc hiến cho việc xây dựng cơ sở sinh hoạt của Hội Thánh Cà Mau (gồm tư thất và khu CĐGD với tổng kinh phí khoảng 8 tỷ đồng). Cám ơn Chúa, Hội đồng đã hưởng ứng rất tích cực và dự phần dâng hiến cách rời rộng. Số tiền lạc quyên được cho công việc xây dựng nhà sinh hoạt trong ngày hội đồng là 40. 747. 500 đ.

 

Đặc biệt Chúa dùng MS. Hội trưởng rao giảng Lời Chúa với đề tài: ĐỒNG HÀNH VỚI CHÚA trong suốt buổi sáng và chiều nương trên Lời Chúa trong Cô-lô-se 2: 4-7 & Gióp 23: 3-13. Qua sứ điệp nầy Chúa đã dùng đầy tớ Ngài nhắc nhở con dân Chúa cần biết những điều cần phải có để có thể đồng hành với Chúa trong suốt linh trình theo Chúa, cho đến khi gặp Ngài trong nước vinh hiển, có 6 điều cần có khi đồng hành với Chúa:

 

1.    Phải nhận biết Chúa

2.    Phải có đời sống vững vàng

3.    Phải luôn luôn sống thỏa lòng

4.    Phải xác định rõ con đường mình đang đi

5.    Phải đồng bước (bén gót) theo Chúa

6.    Phải luôn luôn vâng phục Chúa.

 

Hội đồng kết thúc vào lúc 16h00 cùng ngày, sau đó là buổi lễ Cầu nguyện, đặt viên đá khởi công xây dựng nhà sinh hoạt của Hội thánh Cà Mau, mọi người chia tay trong lưu luyến với lòng cam kết sẽ nhờ cậy Chúa trong mọi hoàn cảnh để đồng hành với Chúa suốt đời. Hẹn gặp lại trong kỳ Hội Đồng năm 2013.


   Một số hình ảnh ghi nhận trong kỳ Hội Đồng:

 

1

Quang cảnh của Hội Đồng

 

2

MS. Nguyễn Văn Ngọc – UVTLH cầu nguyện Khai lễ Chương trình buổi sáng

 

3

MsNc. Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân – TBĐD tỉnh Cà Mau HDCT buổi sáng

 

4

MsNc. Nguyễn Tấn Phúc – NSDD T. Bạc Liêu HDCT buổi chiều

 

5

TĐ. Võ An Ninh đọc Kinh Thánh

 

6

MS. Hội trưởng giảng Lời Chúa

 

8

Ban hát Hướng dẫn Hội Đồng ca ngợi Chúa

 

 

7

Ban hát quý ÔB Mục Sư – Truyền Đạo tôn vinh Chúa

 

9

Ban hát Chấp Sự các Hội Thánh tôn vinh Chúa

 

10

Ban hát HT BạcLiêu & Cây Điều tôn vinh Chúa

 

11

Ban hát HT Cà Mau & Nam Căn tôn vinh Chúa

 

12

Ban hát HT Đầm Dơi & Hải An tôn vinh Chúa

 

13

Ban hát HT Hộ Phòng & Hòa Bình tôn vinh Chúa

 

14

Ban hát HT Tắc Vân & Thuận Hòa tôn vinh Chúa

 

15

Ban hát HT Tân Đức & Bồn Bồn tôn vinh Chúa

 

16

Ban hát HT U Minh & Thới Bình tôn vinh Chúa

 

 

TTV. Cà Mau

MSNC. ĐLH Bảo Nhân

 

Bài trướcBài thứ 150: Hiểu Biết Chính Xác
Bài tiếp theoBài thứ 151: Tội Và Tình Cảm