Tiền Giang: Hội Thao Năm 2023

19554

HTTLVN.ORG – Nhằm giúp tín hữu các Hội Thánh trong tỉnh Tiền Giang có một sân chơi thể thao lành mạnh, đem đến sự gây dựng đời sống đức tin cũng như tạo điều kiện cho công tác truyền bá Phúc Âm qua Mục vụ Thể thao của các Hội Thánh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Tiền Giang đã tổ chức Hội thao vào sáng thứ Bảy, ngày 24/06/2023.
Hội thao được tổ chức tại sân vận động Thể thao tỉnh Tiền Giang (đường Trần Ngọc Giải, phường 6, TP. Mỹ Tho), gồm các nội dung: Bóng đá, ném đĩa, cầu lông, nhảy bao bố, và kéo co. Ngoài ra, chương trình còn có thêm phần Thi đố Kinh Thánh tại nhà thờ Tin Lành Mỹ Tho, cũng là nơi diễn ra lễ bế mạc của chương trình vào buổi tối cùng ngày.


Hội thao được tổ chức tại sân vận động Thể thao tỉnh Tiền Giang


Hiệp ý cầu nguyện trước khi chính thức bước vào giờ thi đấu


Ban tổ chức

Dù là lần đầu tiên tổ chức, nhưng Chúa đã cho mọi sự diễn ra được thuận lợi và tốt đẹp. Con cái Chúa khắp nơi trong tỉnh đã rất phấn khởi trước ngày diễn ra Hội thao, và tham gia thi đấu hết mình trong tinh thần thông công với nhau. Hội thao đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ các thành viên tham dự cùng các tôi con Chúa có mặt cổ vũ và khích lệ trong ngày hôm đó. Thời gian sắp tới, nguyện xin Chúa tiếp trợ thêm tài chánh và giúp cho việc tổ chức Hội thao được tốt hơn, tiếp tục đem lại sự gây dựng mối thông công giao hảo giữa các Hội Thánh, và danh Chúa được vinh hiển.


Thi đấu cầu lông


Thi kéo co


Thi nhảy bao bố


Thi đấu Bóng đá


Thi Ném đĩa


Thi đố Kinh Thánh tại nhà thờ Tin Lành Mỹ Tho

Sau đây là kết quả thi đấu các bộ môn:


Trao quà lưu niệm cho các đội dự giải


Tổng kết và trao giải các hạng mục thi đấu.


Đội Chi Hội An Hữu nhận giải Nhất Bóng đá Nam


MSNC Lê Trung Tuấn, UV BĐD tỉnh Tiền Giang – đặc trách Mục vụ Thể thao, tổng kết tài chánh và có lời tri ân

TTV. MSNC Dương Quốc Thái

Bài trướcTrung Tín Thờ Phượng Chúa – 27/6/2023
Bài tiếp theoMùa Gặt Bội Thu Tại Hội Thánh Bình Trị Đông