Thừa Thiên Huế: Chương Trình Hiệp Nguyện Tháng 3/2023

10122

HTTLVN.ORG – Lúc 14h30 chiều Chúa nhật 12/3/2023 tại nhà thờ Tin Lành Huế số 16 Nguyễn Du, phường Gia Hội, thành phố Huế, Ban Hiệp nguyện HTTL tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình hiệp nguyện hằng tháng cho quý Mục sư, Chấp sự và nhân sự trong tỉnh.

Mục sư Nguyễn Hải Bằng – UV.TLH, cũng là quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Huế có lời chào mừng quý Mục sư hưu trí, Mục sư, Chấp sự và nhân sự trong tỉnh tham dự.

Mục sư Trần Ngọc Ánh – Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh cầu nguyện dâng chương trình hiệp nguyện xin Chúa hướng dẫn. Sau đó, Mục sư trình bày kế hoạch và công tác truyền giáo của UBTG TLH trong nhiệm kỳ mới, Mục sư kêu gọi các Hội Thánh ưu tiên chú trọng nhiều cho công việc rao giảng Tin Lành cứu tội nhân.

Mục sư Nguyễn Hải Bằng thông tin chương trình huấn luyện chức vụ chấp sự, nội quy hướng dẫn hội đồng thường niên Chi Hội, các công tác hầu việc Chúa trong tháng mới cho các Hội Thánh.

Ban Hiệp nguyện dành thì giờ thờ phượng Chúa và lắng nghe Lời Chúa qua Mục sư Nguyễn Hải Bằng với đề tài: Chúa Chọn Môi-se, nương trên phân đoạn Kinh Thánh Xuất Ê-díp-tô ký 3: 1-14.

Lời Chúa bày tỏ khi Đức Chúa Trời kêu gọi Môi-se thì: Ngài bày tỏ chính Ngài; Ngài bày tỏ quyền năng của Ngài; Ngài bày tỏ công việc và Ngài ấn chứng chắc chắn cho người mà Ngài đã chọn. Vậy nên bất cứ ai được Chúa chọn để phục vụ Ngài thì hãy vui mừng, sẵn sàng và hết lòng phục vụ Chúa như Môi-se. Thời điểm này, các Hội Thánh trong tỉnh đang trong giai đoạn bầu cử Ban chấp sự nên bài giảng khích lệ tinh thần cho người phục vụ Chúa rất nhiều.

Sau khi nghe Lời Chúa, Ban hiệp nguyện dành thì giờ chia tổ và cầu nguyện.

 Ban hiệp nguyện lắng nghe các thông báo cần thiết từ các Mục sư và dành thì giờ cầu nguyện cho các vấn đề sau:

  1. Cảm tạ Chúa ban ơn trên các Hội Thánh trong tỉnh suốt tháng qua được bình an. Các chương trình thờ phượng diễn ra đều đặn và đầy ơn Phước Chúa. Trong tháng 2, Hội Thánh Huế có 3 thân hữu tin nhận Chúa.
  2. Cầu nguyện đáp ứng lời kêu gọi của Mục sư Nguyễn Văn Ngọc – Tổng Thủ Quỹ, Chuyên trách Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội, kêu gọi quý Mục sư, Hội Thánh trong tỉnh hãy chú trọng đến công tác chứng đạo cá nhân, Truyền giảng Tin Lành, ước mong có nhiều người nghe Tin Lành và tin nhận Chúa.
  3. Hội Thánh Huế đang tiến hành thủ tục hợp thửa đất và tiến hành các bước chuẩn bị xây dựng cơ sở Cơ Đốc giáo dục.
  4. Xin Chúa cho các thân hữu nhận lời mời tham dự chương trình Truyền giảng trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Huế vào 19h30, Chúa nhật 19/3/2023.
  5. Xin Chúa cảm động nhiều người tham dự Khóa bồi dưỡng chức vụ Chấp sự trong tỉnh do Mục sư Nguyễn Hải Bằng – UVMV giảng dạy với chủ đề: Người Hầu Việc Chúa, chương trình sẽ tổ chức trong hai ngày 24-25/3/2023 tại nhà thờ Tin Lành Huế.
  6. Công tác chăm sóc, thăm viếng và cầu nguyện cho người đau trong và ngoài Hội Thánh. Hiện nay có rất nhiều tín hữu trong và ngoài tỉnh về điều trị bệnh tại Bệnh viện TW Huế, cần sự chăm sóc và cầu thay.
  7. Xin Chúa thêm sức cho Mục sư Trí sự Hoàng Ngọc Quang, Mục sư Trí sự Nguyễn Lập.
  8. Chương trình hiệp nguyện tháng 4/2023 tại nhà thờ Tin Lành Quảng Điền.

Hình lưu niệm

Chương trình kết thúc sau lời cầu nguyện của Mục sư Trí sự Nguyễn Lập và lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hải Bằng.

TTV. MS Trần Ngọc Ánh

Bài trướcLớp Chứng Chỉ Mục Vụ Thiếu Niên Bế Giảng Niên Khoá 2022 Và Khai Giảng Niên Khoá 2023
Bài tiếp theoChương Trình Thông Công Nữ Giới Tại Hội Thánh Hòa Mỹ