Quảng Nam: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 07/2024

1458

 

HTTLVN.ORG – Ngày 09/07/2024, Chúa đã cho quý Mục sư – Truyền đạo trong tỉnh được về nhà thờ Tin Lành Hòa Hữu để thờ phượng Chúa, cùng hiệp lòng cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh, cho Giáo hội và đất nước.


Nhà thờ Tin Lành Hòa Hữu

Tham dự chương trình có Mục sư Trần Đình, UV TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh; Mục sư Võ Đình Đán, Trưởng Ban đại diện; cùng tôi tớ Chúa trong tỉnh.


Quang cảnh hiệp nguyện


MS Trần Can, Quản nhiệm HTTL Hoà Hữu, chào mừng

Mục sư Phan Anh Trí, giảng Lời Chúa nương trên Kinh Thánh I Các Vua 17:1-16, với chủ đề “Đối Diện Với Thử Thách”. Với lòng cam đảm và hoàn toàn tin cậy vâng theo lời phán hứa của Chúa, đã giúp cho tiên tri Ê-li vượt qua những thách thức, qua đó quyền năng trên thiên nhiên được bày tỏ cùng sự chu cấp của Đức Chúa Trời, chức vụ của tiên tri Ê-li kết quả cho Chúa.


MS Phan Anh Trí giảng Lời Chúa

Mục sư Trần Đình và Mục sư Võ Đình Đán nhắc nhở quý quản nhiệm, phụ tá quản nhiệm và đặc trách trong công tác điều hành công việc Chúa và chu toàn trong công việc giảng dạy Lời Chúa và gây dựng, chăm sóc Hội Thánh.


Các Mục sư trong Ban Đại diện triển khai công việc Chúa trong tỉnh

Các Mục sư trong Ban Đại diện đã nêu lên các vấn đề cần cầu nguyện và triển khai kế hoạch cho công việc Chúa trong tỉnh:

Tạ ơn Chúa đã cho chương trình trại Bồi linh Thiếu niên của tỉnh tổ chức từ ngày 13-15/06/2024 diễn ra trong ơn phước Chúa, có gần 350 thiếu niên trong tỉnh về dự.
Từ ngày 15-26/07/2024, Thánh Kinh Căn Bản khóa 5 – năm 2 tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Phương Hòa, Tp. Tam Kỳ.
Huấn luyện Mục vụ Thể thao tại nhà thờ Tin Lành Trường Xuân từ ngày 01-03/08/2024.
Chương trình Hiệp nguyện Giáo phẩm tháng 8/2024 tại Hội Thánh Phước Bình.

Ban hiệp nguyện đã chia ra làm nhiều tổ hiệp chung cầu nguyện cho công việc Chúa các Hội Thánh trong tỉnh và công việc Chúa trong Giáo hội và đất nước.



Các tổ cầu nguyện


Hình lưu niệm

TTV. MS Trần Văn Khôi

Bài trướcCà Mau: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 07/2024
Bài tiếp theoĐắk Nông: Kỳ Trại Thể Thao Khu Vực Huyện Tuy Đức và Đắk Rlâp