Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Long An – Qúy II/2018

1879

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08 giờ 30, ngày 05/06/2018, tại nhà thờ Tin Lành Long Hựu đã diễn ra chương trình Hội Đồng Bồi Linh (HĐBL) quí II/2018 cho toàn thể  tôi con Chúa trong tỉnh Long An.

Về dự chương trình HĐBL lần này có sự hiện diện của Mục sư Trần Thanh Dũng – Uỷ viên TLH, cũng là diễn giả của chương trình; Ban Đại diện tỉnh Long An, quí tôi tớ Chúa, và gần 500 con cái Chúa từ các Hội Thánh, Hội Nhánh, và Điểm Nhóm trong toàn tỉnh.

Chương trình HĐBL diễn ra vào buổi sáng với sự hướng dẫn của Mục sư Đặng Linh Khoa – Quản nhiệm Hội Thánh Phước Lợi; Mục sư Ngô Văn Kiếm – Trưởng Ban Đại diện cầu nguyện khai lễ và có lời giới thiệu và hoan nghinh toàn thể tôi con Chúa về tham dự. Tiếp theo, quí con cái Chúa từ Hội Thánh Thuận Mỹ, Thủ Thừa, Long Trạch, Cần Đước dự phần tôn vinh Chúa qua những bài Thánh ca. Với chủ đề chính: Củng cố và phát triển Hội Thánh, Mục sư diễn giả đã dùng Lời Chúa trong Giô-suê 1:1-9 để khích lệ Hội đồng học theo tấm gương của Giô-suê và dân Y-sơ-ra-ên về việc củng cố tổ chức, trách nhiệm, và tinh thần hầu cho trở nên bền vững, chắc chắn hơn để phát triển Hội Thánh Chúa.

Lúc 13 giờ 30 cùng ngày, Hội đồng tiếp tục nhóm lại thờ phượng Chúa. Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Đức Vĩnh An – Quản nhiệm Hội Thánh Long Trạch hướng dẫn chương trình, Mục sư Trần Công Thành – Uỷ viên BĐD cầu nguyện khai lễ, các ban hát lễ tiếp tục dự phần tôn vinh Chúa. Hội đồng Bồi linh cũng được lắng nghe những thông tin mục vụ cần thiết từ Mục sư Trần Thanh Dũng.

Cũng trong chủ đề: Củng cố và phát triển Hội Thánh, Mục sư diễn giả tiếp tục dùng Lời Chúa để khích lệ Hội đồng trong sự phục vụ Chúa để làm phát triển Hội Thánh với Kinh Thánh nền tảng trong I Cô-rinh-tô 15:50-58. Mục sư kêu gọi toàn thể tôi con Chúa xem lại động cơ, tinh thần, và thái độ phục vụ Chúa của mình hầu cho có thể nhận được kết quả là phần thưởng từ nơi Chúa vì công khó của anh em trong Chúa chẳng phải là vô ích đâu”.

Chương trình HĐBL khép lại vào lúc 15 giờ 45 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Trần Thanh Dũng. Toàn thể tôi con Chúa ra về trong sự vui mừng, thỏa lòng vì mọi ơn lành Chúa ban trong kỳ Hội đồng Bồi linh lần này.

CTV. TĐ Phan An Pha

Hình ảnh: Hồ Tân Việt (Long Trạch)

Mục sư Trần Thanh Dũng – Ủy viên TLH – Diễn giả chương trình
Mục sư Ngô Văn Kiếm – Trưởng Ban Đại diện cầu nguyện khai lễ và chào mừng
Mục sư Đặng Linh Khoa Hướng dẫn chương trình sáng
MSNC. Nguyễn Đức Vĩnh An hướng dẫn chương trình chiều
Mục sư Trần Công Thành – Ủy viên BĐD cầu nguyện khai lễ trong chương trình buổi chiều
Truyền đạo Đoàn Thành Tín đọc Kinh Thánh

Các ban hát tôn vinh Chúa
Mục sư Ngô Văn Kiếm chúc phước

Quang cảnh bên trong và bên ngoài nhà thờ
Bài trướcSự Bảo Đảm Của Tình Yêu – 9/6/2018
Bài tiếp theoSự Chết của Loài Người – 10/6/2018