Long An: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 7/2023

21936

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 29/06/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An đã tổ chức buổi hiệp nguyện Giáo phẩm tại nhà thờ Tin Lành Tân An, sớm hơn lịch dự kiến, vì phải cần họp bàn cho các công tác tổ chức Thánh Kinh Căn Bản.


MS Trần Thanh Dũng – Trưởng BĐD TL tỉnh Long An – cầu nguyện khai lễ và chào mừng


MS Ngô Văn Kiếm – UV BĐD TL – giảng Lời Chúa trên nền tảng Kinh Thánh Mác 6:30-44 với đề tài “Việc Chúa Làm và làm việc Chúa giao

Câu chuyện năm cái bánh và hai con cá quen thuộc, nhưng Lời Chúa khích lệ người hầu việc Ngài nhận biết những việc lớn và lạ Chúa làm, dẫu cho chúng ta có đang đối diện với hoàn cảnh như thế nào. Với công việc Chúa giao “hãy cho họ ăn” không dễ dàng để hoàn thành nếu không đặt đức tin và vâng lời Ngài. Hãy nắm chặt lời hứa Chúa sẽ luôn đồng hành trong mọi công tác Ngài giao. Chúng ta cần trung tín trong tiếng gọi và chức vụ Chúa giao phó.


MS Trần Công Thành – UV BĐD TL tỉnh – hướng dẫn phần cầu nguyện

Sau khi lắng nghe về những thông tin về công việc Chúa chung của Giáo hội và tỉnh Long An do Mục sư Trần Thanh Dũng – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh – trình bày, Ban Hiệp nguyện dành thì giờ tạ ơn Chúa và cầu thay cho những vấn đề sau đây:
– Cám ơn Chúa cho các Hội Thánh sinh hoạt ổn định.
– Giới Thiệu MSNC Cao Thái Mẫn quản nhiệm Chi Hội Hậu Nghĩa.
– Giới thiệu SVTH T5 Điểu Văn Y thực tập tại Chi Hội Long Trạch.
– Họp bàn phân công trong các tiểu ban tổ chức của Khoá Thánh Kinh Căn Bản năm 2023. Điểm mới đối với khoá TKCB năm nay, các khoá sinh khi học lần 2 sẽ được thi đề riêng, xét khen thưởng riêng và có bài viết cuối khoá của mỗi môn học, nhằm đáp ứng nhu cầu cần được trao dồi Lời Chúa để phục vụ Chúa của các khoá sinh.
– Cũng nhắc lại các đợt tu nghiệp của Giáo phẩm trong tháng 7/2023.
– Cầu nguyện thêm sức và chữa lành cho ba vợ của Truyền đạo Phan Nguyễn Hoàng Phu bị tai nạn xe, chấn thương não đang điều trị tại BV Trung ương Cần Thơ.
– Cầu nguyện cho sức khoẻ của vợ Thầy Văn An Thạch.


MS Nguyễn Đăng Khoa và Nữ TĐ Đỗ Thị Huỳnh Hương cầu nguyện cho những vấn đề đã nêu

Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 12g00 cùng ngày.

TTV. Mục sư Ngô Hồng Quân

Bài trướcChuyến Thăm Viếng Của Hội Đồng Giáo Phẩm Tại Kiên Giang
Bài tiếp theoQuảng Nam: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 7/2023