Lâm Đồng: Huấn Luyện Giáo Viên Thiếu Nhi Nhân Mùa Giáng Sinh 2022

1368

HTTLVN.ORG – Từ ngày 11-12/10/2022, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng đã kết hợp với Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức khóa huấn luyện giáo viên thiếu nhi cho mùa Giáng Sinh 2022. Tại Lâm Đồng, chương trình được tổ chức ở hai nơi: Ngày 11-12/10 tại nhà thờ Tin Lành Păng Bung, huyện Lâm Hà thuộc Bắc Lâm Đồng, và ngày 13-14/10 tại Chi Hội B’KỌ, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm thuộc Nam Lâm Đồng.

Diễn giả huấn luyện là Mục sư Vũ Việt Anh, thầy Phạm Xuân Trí, cùng các giáo viên thuộc Khối Thiếu nhi của Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội. Tham dự chương trình có Mục sư Liêng Jrang Ly Sê, đặc trách Thanh Thiếu Nhi, quý tôi tớ Chúa cùng các giáo viên thuộc các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm khu vực Bắc và Nam Lâm Đồng, tổng cộng có hơn 900 người.

Các diễn giả đã hướng dẫn rất cụ thể về kỹ năng dạy bài với những thị cụ phong phú và sáng tạo, hoạt động âm nhạc, thi ca vì sao Chúa đến thế gian, các hoạt động vui chơi ‘Nhớ Câu Chuyện Giáng Sinh’, mẫu tạo hình… Sau mỗi bài học đều có phần áp dụng thực tế. Ước ao chủ đề năm nay “Vì Sao Chúa Giáng Sinh” sẽ giúp các giáo viên hiểu rõ để có thể sáng tạo trong việc dạy đạo cho thiếu nhi trong mùa Giáng Sinh, giúp các cháu được hiểu rõ về sự Giáng Sinh của Chúa Cứu Thế Giê-xu.

Thời gian huấn luyện năm nay ngắn gọn 2 ngày cho mỗi nơi nhưng rất rõ ràng, dễ hiểu. Ước mong sau khi trở về, các giáo viên sẽ chuẩn bị thật chu đáo những gì đã được trang bị để dạy thiếu nhi trong Hội Thánh mình thật kết quả cho Chúa.

Quang cảnh chương trình huấn luyện tại Chi Hội Păng Bung

Quang cảnh tại B’Kọ

Mục sư Liêng Jrang Ly Sê cầu nguyện cho chương trình

Diễn giả, Mục sư Vũ Việt Anh

Diễn giả, thầy Phạm Xuân Trí

Một số hoạt động trong chương trình

TTV. MSNC Nguyễn Thiện Phước

Bài trướcBình Thuận: Chi Hội Phan Thiết Cảm Tạ Chúa Và Công Bố Điểm Nhóm Dân Phú
Bài tiếp theoNếu Bắt Đầu Lại!