Kiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 07/2023

20678

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 27/06/2023, tại nhà thờ Tin Lành An Hoà, số 1306 Nguyễn Trung Trực, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Ban Đại diện Tin Lành (BĐD TL) tỉnh Kiên Giang đã tổ chức chương trình hiệp nguyện cho các giáo phẩm. Buổi hiệp nguyện được diễn ra cách đặc biệt vì lần đầu tiên có sự tham dự của các đầy tớ Chúa trong Hội đồng Giáo phẩm (HĐGP).
Hiện diện có: Mục sư Mã Phúc Hiệp – Chủ tịch HĐGP, Mục sư Phạm Trọng Huy – Phó Chủ tịch HĐGP, Mục sư Dương Hữu Thắng – Trưởng BĐD TL tỉnh Kiên Giang cùng quý ông bà Giáo phẩm đương chức và hưu trí.


Quang cảnh buổi hiệp nguyện


MS Dương Hữu Thắng, Trưởng BĐD TL, có lời chào mừng


MS Phạm Trọng Huy, Phó Chủ tịch HĐGP, nương trên Kinh Thánh Công Vụ Các Sứ Đồ 20:17-38, rao giảng sứ điệp bồi linh với chủ đề “CHỨC VỤ CHĂN BẦY”

Lời Chúa nhắc nhở quý tôi tớ Chúa về công tác quan trọng của người chăn là giữ mình và giữ bầy để phát triển Hội Thánh và làm đẹp lòng Đấng lựa chọn và kêu gọi mình. Mỗi tôi tớ Chúa cần thêm lên trong sự hầu việc Chúa, với ước mong Chúa sử dụng cuộc đời mình cách có kết quả cho vương quốc của Ngài.


MS Mã Phúc Hiệp, Chủ tịch HĐGP, tâm tình chức vụ

Các đầy tớ Chúa trong tỉnh cùng họp bàn những công việc trong tỉnh sau giờ hiệp nguyện, Mục sư Trưởng BĐD TL thông qua các công tác cần thực hiện trong tháng 7, để quý giáo phẩm góp phần hầu việc Chúa với Ban Đại diện:
– Chuẩn bị chương trình lễ Bế giảng Thánh Kinh Căn bản Dài hạn Khoá III, năm 1 vào Chúa nhật ngày 02/07/2023.
– Chuẩn bị công tác tổ chức Thánh Kinh Căn bản Tập trung Khoá V năm 1, được diễn ra từ ngày 16-28/07/2023.
– Triển khai công việc chuẩn bị cho Khoá tu nghiệp của các giáo phẩm trong tháng 7.
– Kêu gọi các con cái Chúa góp phần trong công tác truyền giáo và mở mang Hội Thánh mới trong tỉnh.


MS Kon Sa Ha Hăck, Thư Ký HĐGP, cầu nguyện đặc biệt cho các Giáo phẩm trong tỉnh Kiên Giang


Hình lưu niệm

Chương trình hiệp nguyện các giáo phẩm được diễn ra cách vui vẻ và thoả lòng trong ơn Chúa ban, và kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Mã Phúc Hiệp.

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcBến Tre: Hội Đồng Bồi Linh Thường Niên Năm 2023
Bài tiếp theoTej Khoom Siv Hauv Chav Dawbhuv Kawg Nkaus – 29/6/2023