Kiên Giang: Bồi Linh Và Tổng Kết Công Việc Chúa Năm 2022

912

HTTLVN.ORG – Vào khoảng thời gian đầu tháng 12 hàng năm, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang tổ chức chương trình bồi linh cho Giáo phẩm và Chấp sự trong tỉnh, đồng thời tổng kết công việc Chúa trong năm. Mục đích là để tôi con Chúa nhìn lại những ơn phước mà Chúa ban cho các Hội Thánh trong tỉnh trong năm qua để thêm lời tạ ơn Chúa cũng như nhìn lại những điều chưa làm được để rút kinh nghiệm cho năm sau.

Năm nay, chương trình được tổ chức vào lúc 14 giờ ngày 05/12/2022 tại nhà thờ Tin Lành An Hòa, số 1306 Nguyễn Trung Trực, P. An Bình, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang.

Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN là diễn giả chương trình. Tham dự còn có Mục sư Nguyễn Bình Tín, UV. TLH, Mục vụ tỉnh Kiên Giang; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang, Đồng Tháp, cùng Giáo phẩm và Chấp sự.

Mục sư Hội trưởng rao giảng sứ điệp “CỨ RAO GIẢNG TIN LÀNH” nương trên Kinh Thánh I Tê-sa-lô-ni-ca 2:1-8, khích lệ tôi con Chúa cứ rao giảng Tin Lành là chân lý từ trời dù hoàn cảnh có như thế nào vì biết Chúa là Đấng dò xét chúng ta

Mục sư Nguyễn Bình Tín trình bày tóm lược công việc Chúa tại tỉnh Kiên Giang trong năm qua với một số điểm đáng lưu ý như sau:

  • Các Hội Thánh trong tỉnh đã nỗ lực trong công tác rao giảng Tin Lành.
  • Có thêm 4 Điểm Nhóm được công nhận.
  • Tổ chức được 3 khóa Thánh Kinh Căn bản.
  • Ngân quỹ tự lập và tự dưỡng của các Chi Hội được ổn định.
  • Tất cả các Chi Hội đều có lớp Trường Chúa Nhật, năm nay tổng số các học viên học Trường Chúa Nhật đông hơn năm trước.
  • Tổ chức chương trình Lễ Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành đến Kiên Giang được tốt đẹp.
  • Ban YTXH của tỉnh năm qua cũng đã giúp đỡ cho các tín hữu và đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng nhà tình thương… với tổng số tiền 1,2 tỉ đồng.

MS Dương Hữu Thắng, tân Trưởng BĐD, trình bày định hướng nhiệm kỳ tới; Mục sư Nguyễn Bình Tín, UV. TLH, T.BĐD, tóm lược công việc Chúa tỉnh Kiên Giang trong năm qua

Cũng trong dịp nầy, Mục sư Ủy viên Tổng Liên hội đã giới thiệu và chúc mừng tân Ban Đại diện nhiệm kỳ 2023-2024.

Định hướng trong nhiệm kỳ tiếp theo, Ban Đại diện sẽ tiếp tục công việc của những nhiệm kỳ trước, gây dựng phát triển Hội Thánh về chiều sâu lẫn chiều rộng. Đặc biệt, đem Tin Lành cứu rỗi của Chúa đến những nơi trong tỉnh chưa có Tin Lành, như huyện Giang Thành và một số đảo lớn, nhỏ có người sinh sống.

Xin tôi con Chúa khắp nơi thêm lời cầu nguyện cho công việc Chúa tỉnh Kiên Giang để Hội Thánh Chúa ngày càng phát triển; vương quốc Chúa được mở rộng; đời sống con cái Chúa được trưởng thành để sống làm vinh hiển danh Chúa. Riêng Hội Thánh Kiên Lương, xin Chúa tiếp trợ 800 triệu đồng để hoàn thành phần xây dựng nhà thờ.

Một số hình ảnh khác:

MS Nguyễn Hoàng Thiên Tứ chào mừng; MS Nguyễn Tấn Thọ hướng dẫn chương trình

Ban Điều hành Phụ nữ tỉnh Kiên Giang năm 2023-2024

Ban hát Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh Kiên Giang

Ban hát Giáo phẩm tỉnh Kiên Giang

TTV. MS Dương Hữu Thắng

Bài trướcChương Trình Truyền Giảng & Hòa Nhạc: “Món Quà yêu Thương” Của BĐD Tp.HCM
Bài tiếp theoBài hát: Chúa Đến Trong Thế Gian