Huấn Luyện Truyền Giáo Tỉnh Ninh Thuận Lần I Năm 2021

874

HTTLVN.ORG – Ngày 4/5/2021, tại nhà thờ Tin Lành Phan Rang – Tháp Chàm, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Ninh Thuận kết hợp với Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội tổ chức chương trình huấn luyện truyền giáo.

Tham dự chương trình về phía Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội có Mục sư Trương Huỳnh Việt Linh; Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Xuân Vịnh; Mục sư Trần Long Quang. Hiện diện còn có Mục sư Nguyễn Chí Tín – Trưởng Ban Đại diện và các Mục sư trong Ban Đại diện; các Giáo phẩm, sinh viên thần học cùng các Chấp sự và nhân sự Truyền giáo của các Hội Thánh trong tỉnh với tổng số trên 80 người.

Trong giờ bồi linh, MsNc Nguyễn Xuân Vịnh đã dùng lời Chúa trong Phúc âm Giăng 4:35-39 với đề tài “TRÁCH NHIỆM CHỨNG NHÂN” để khích lệ hết thảy con cái Chúa “phải có đôi mắt tình yêu thương của Chúa, để chúng ta có cái nhìn của Chúa về tội nhân. Qua đó, chúng ta sẽ mạnh dạn rao truyền Phúc Âm của Chúa cho mọi người chưa được nghe và biết đến Ngài”.

MsNc Nguyễn Xuân Vịnh chia sẻ Lời Chúa

Với kinh nghiệm và tâm tình phục vụ Chúa trong việc mở mang, phát triển Hội Thánh mới, Mục sư Trần Quang Long đã giúp đỡ, hướng dẫn tận tình về công tác truyền giáo trong thời hiện đại

Hình lưu niệm ngày huấn luyện truyền giáo

Mặc dầu thời gian huấn luyện khá ngắn ngủi, chỉ trọn vẹn một ngày, nhưng đã hâm nóng tinh thần tôi con Chúa cho công tác truyền giáo.

CTV. MSNC Đinh Thái Huân

Bài trướcHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Khánh Hòa Tháng 5/2021
Bài tiếp theoLâm Đồng: Huấn Luyện Giáo Viên Thiếu Nhi Dạy Thánh Kinh Hè 2021