Lâm Đồng: Huấn Luyện Giáo Viên Thiếu Nhi Dạy Thánh Kinh Hè 2021

1806

HTTLVN.ORG – Từ ngày 3/5 đến tối ngày 4/5/2021, tại nhà thờ Tin Lành Păng Bung, huyện Lâm Hà, Ban Đại diện tỉnh Lâm Đồng đã kết hợp với Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức khóa huấn luyện giáo viên dạy Thánh Kinh Hè 2021.

Diễn giả huấn luyện là thầy Phạm Xuân Trí, Trưởng Khối Thiếu nhi. Tham dự chương trình có Mục sư Ha Kar – UV.HĐGP cùng các giáo viên thuộc các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm khu vực Bắc Lâm Đồng với gần 900 người.

MsNc Ha Đăng, Quản nhiệm Hội Thánh hướng dẫn chương trình

Mục sư Ha Kar – UV.HĐGP cầu nguyện cho khóa học và dùng Lời Chúa khích lệ các giáo viên  

Thầy Phạm Xuân Trí huấn luyện các bài học về chủ đề “Thay Đổi”, giúp các em nhận biết người tin Chúa có đời sống thay đổi toàn diện

Thầy Phạm Xuân Trí hướng dẫn rất cụ thể về kỹ năng dạy bài với những thị cụ phong phú và sáng tạo, các trò chơi, hoạt động âm nhạc, các mẫu tạo hình. Sau mỗi bài học đều có phần áp dụng thực tế. Ước ao chủ đề năm nay “Thay Đổi” – trước hết sẽ giúp các giáo viên xét lại chính mình và được thay đổi đời sống, thay đổi cách thức tổ chức, dạy đạo cho thiếu nhi.

Giữa những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, chương trình huấn luyện năm nay cũng phổ biến “Thông Điệp 5K” để đề phòng dịch COVID-19 cùng với xã hội. Đồng thời các giáo viên cũng được hướng dẫn cách trò chuyện “Quy Tắc Năm Ngón Tay” để phòng tránh vấn đề lạm dụng tình dục trẻ em.

Quang cảnh chương trình huấn luyện

Chương trình kết thúc vào lúc 8 giờ tối ngày 4/5. Mọi người chia tay ra về trong sự vui mừng và lưu luyến vì thời gian huấn luyện năm nay có phần hạn hẹp. Ước mong sau khi trở về ,các giáo viên sẽ chuẩn bị thật chu đáo những gì đã được trang bị để dạy thiếu nhi trong Hội Thánh mình thật kết quả.

TTV. MSNC Nguyễn Thiện Phước

Bài trướcHuấn Luyện Truyền Giáo Tỉnh Ninh Thuận Lần I Năm 2021
Bài tiếp theoVui Mừng Trong Thử Thách – 7/5/2021