Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Quảng Ngãi Năm 2019

1766

HTTLVN.ORG – Hội đồng Bồi linh 2019 của tỉnh Quảng Ngãi diễn ra vào chiều ngày 30/03 và 31/03/2019 tại nhà thờ Tin Lành Đức Phổ với chủ đề: “Sống Hiệp Nhất” nương trên nền tảng Kinh Thánh Giăng 17:21“để cho ai nấy hiệp làm một, như Cha ở trong Con, và Con ở trong Cha; lại để cho họ cũng ở trong chúng ta, đặng thế gian tin rằng chính Cha đã sai Con đến” (Giăng 17:21). Chủ tọa Hội đồng là Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần, Trưởng BĐD tỉnh Quảng Ngãi.

Nhà thờ Tin Lành Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi

Rất đông tôi con Chúa tham dự Hội đồng

Tham dự chương trình còn có các Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư, Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và khoảng 1.200 tín hữu tham dự. Vào chiều ngày 30/03/2019, chương trình khai mạc đã diễn ra trong sự trang nghiêm và phước hạnh từ nơi Chúa.

Sau khi khai mạc Hội đồng, Mục sư Phan Vĩnh Cự đã dùng Lời Chúa trong Phi-líp 2:1-11 với chủ đề: “Sống Hiệp Nhất” để nói lên nhu cầu chung của xã hội ngày nay. Mục sư cũng cho biết những tác nhân gây chia rẽ trong Hội Thánh để cảnh tỉnh con dân Chúa, đừng sống cho riêng mình mà hãy sống hiệp nhất với nhau.

Buổi tối cùng ngày là chương trình dành riêng cho cho nữ giới. Bác sĩ Lê Hoàng Sơn đã nương trên lời Chúa trong Ma-la-chi 2:15 với chuyên đề: “Gia Đình Cơ Đốc”.

Sáng ngày 31/3/2019, Mục sư Phan Vĩnh Cự tiếp tục dùng Lời Chúa trong Phi-líp 2:1-11 với chủ đề: “Sống Hiệp Nhất”. Một lần nữa Hội đồng tiếp tục được chìm ngập trong Đức Thánh Linh, Lời của Ngài được trồng trong lòng của con dân Ngài. Mục sư nhấn mạnh con dân Chúa noi gương Chúa Giê-xu khiêm nhường, hi sinh và vâng phục. Cuối cùng Mục sư nhấn mạnh: “Dùng dây hòa bình mà giữ gìn sự hiệp một của Thánh Linh” (Ê-phê-sô 4:3).

Buổi chiều cùng ngày, Hội đồng tiếp tục ca ngợi thờ phượng Chúa. Mục sư Võ Đình Đán đã dùng Lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 12:12-30 để chia sẻ với chủ đề “Gây Dựng Sự Hiệp Một Trong Chúa”. Lời Chúa nhắc nhở con dân của Chúa xem xét lại cách ăn ở của mình trong sự tin kính, phải có đời sống thánh sạch, hiệp một trong Chúa để rao giảng Tin Lành cứu người.

Diễn giả, Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội Trưởng I HTTLVN

Diễn giả, Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Tổng Liên Hội

Diễn giả, Bác sĩ Lê Hoàng Sơn

Các ban hát tôn vinh Chúa

Hội đồng được diển ra trong sự trang nghiêm và phước hạnh bởi Lời Chúa được rao ra, mọi người chia tay ra về trong sự tiếc nuối vì thời gian qua nhanh. Hội đồng được bế mạc sau lời chúc phước của Mục sư Võ Đình Đán.

TTV. MSNC Nguyễn Khánh Toàn

Bài trướcBiết Ơn và Phong Phú Lời Chúa – 3/4/2019
Bài tiếp theoChúa Giê-xu Sẽ Làm Gì? – 4/4/2019