Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Khánh Hòa Năm 2024

4873

 

HTTLVN.ORG – Giữa thực trạng trong những ngày cuối rốt, con người đang sống trong cảnh “chẳng phải đói về bánh, cũng chẳng phải khát về nước, bèn là về nghe lời của Đức Chúa Trời”, bởi cớ đó Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa cậy ơn Chúa tổ chức chương trình Hội đồng Bồi linh với chủ đề: SỐNG NHỜ LỜI CHÚA, dựa trên câu Kinh Thánh Ma-thi-ơ 4:4 “Đức Chúa Jêsus đáp: Có lời chép rằng: Người ta sống chẳng phải chỉ nhờ bánh mà thôi, song nhờ mọi lời nói ra từ miệng Đức Chúa Trời”.

Hội đồng Bồi linh năm nay được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Khánh Vĩnh từ ngày 24-25/02/2024. Diễn giả của kỳ hội đồng lần này là Mục sư Thái Phước Trường, Hội Trưởng HTTLVN, và diễn giả cho Thanh thiếu niên là Mục sư Đỗ Đăng Khoa. Tham dự chương trình còn có Mục sư Phạm Sính, Mục vụ tỉnh Khánh Hòa; Nữ Truyền đạo Trần Thị Liễu, UV TLH; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa cùng hơn 4.000 tôi con Chúa trong tỉnh.

Hội đồng có tổng cộng 3 chương trình bồi linh: chương trình bồi linh thanh thiếu niên vào tối ngày 24/02 và 2 chương trình bồi linh cho toàn thể tôi con Chúa vào ngày Chúa nhật 25/02.


Gần 700 bạn trẻ tham dự chương trình bồi linh dành cho giới trẻ vào tối ngày 24/02/2024


MS Đỗ Đăng Khoa nương trên phân đoạn Kinh Thánh Ma-thi-ơ 4:1-11 để giúp các bạn thanh niên nhận diện ma quỉ và phương cách hoạt động của chúng, đồng thời biết nhờ cậy Lời Hằng sống của Chúa để chiến thắng sự cám dỗ của ma quỉ 


Quang cảnh bên trong nhà thờ ngày bồi linh 25/02/2024

Quang cảnh bên ngoài nhà thờ ngày bồi linh 25/02/2024


Ms Phạm Sính cầu nguyện khai lễ

 
MS Nguyễn Công Nghĩa khai mạc và bế mạc Hội đồng

Nương trên nền tảng Kinh Thánh Phục Truyền Luật Lệ Ký 8:1-5 và Ê-sai 55:1-5 với chủ đề: Sống Nhờ Lời Chúa, Mục sư Thái Phước Trường nhắc nhở quý tôi con Chúa: Lời Chúa là nguồn sống, giúp Cơ Đốc nhân thỏa mãn cơn đói khát, sống cuộc đời có ý nghĩa và giúp loại bỏ những yếu tố độc hại, cuối cùng, ông khích lệ tôi con Chúa cam kết để có một chế độ thức ăn thuộc linh đều đặn mỗi ngày.


MS Thái Phước Trường giảng Lời Chúa

    Các ca đoàn tôn vinh Chúa trong Hội đồng

Hội đồng kết thúc lúc 17g ngày 25/02/2024, sau lời chúc phước của Mục sư Hội trưởng.

Cảm ơn Chúa vì những ngày hội đồng Chúa cho thời tiết mát mẻ, con cái Chúa được bồi bổ qua Lời Chúa, và nhắc nhở nhau trở về tiếp tục trang bị, kỷ luật trong việc đọc, học, suy ngẫm và làm theo Lời Chúa để sống ngày càng kết quả hơn cho Ngài.

TTV. MSNC Phan Thanh Quang

Bài trướcBài hát: TRUYỀN TIN LÀNH KHẮP NƠI
Bài tiếp theoĐắk Nông: Lễ Cảm Tạ Chúa – Ra Mắt Điểm Nhóm Tin Lành Buôn Dơng