Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Bến Tre 2017

2647

HTTLVN.ORG – Lúc 09 giờ ngày 14/10/2017, tại nhà thờ Tin Lành Bình Đại, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre tổ chức Hội đồng Bồi linh cho toàn thể quý tôi con Chúa trong tỉnh. Có khoảng 450 tín hữu thuộc 15 Hội Thánh, cùng quý đầy tớ Chúa tham dự chương trình.

Nhân dịp Hội đồng, các Ban Hát lễ của các Khu vực cùng nhau ca ngợi Chúa. Mục sư Trương Thanh Thiên Ân và Mục sư Nguyễn Long Huấn, thay cho Ban Đại diện, lược thuật lại công việc Chúa tại tỉnh Bến Tre trong năm qua và nêu những định hướng để mở mang Hội Thánh Chúa tại tỉnh nhà trong tương lai.

Mục sư Phan Văn Cử – Tổng Thủ quỹ TLH – diễn giả của Hội đồng. Ông đã giảng Lời Chúa với chủ đề Chúa Tìm Người Phục Vụ (Ma-thi-ơ 20:1-16). Sứ điệp kêu gọi hết thảy con dân Chúa sẵn sàng đáp tiếng mời gọi đầy yêu thương của Chủ Vườn Nho, bước vào công trường thuộc linh rộng lớn đang chờ sẵn.

Quý Ông Bà Mục sư – Truyền đạo góp phần ca ngợi Chúa Thánh ca 829 “Chiến Binh Thập Tự” cách mạnh mẽ, như một lời cam kết phục vụ Chúa không nao sờn dẫu gặp nhiều thử thách khó khăn.

Hội đồng kết thúc lúc 11 giờ 45 sau lời chúc phước của Mục sư Tăng Văn Hi. Mọi người cùng bước vào bàn tiệc thông công trong sự vui mừng thỏa nguyện.

Cảm tạ Chúa đã cho Hội đồng diễn ra cách phước hạnh, vinh hiển danh Chúa, mang đến sự gây dựng đức tin cho con dân Ngài.

 

TTV. MS Trương Thanh Thiên Ân

 

Nhà thờ Tin Lành Bình Đại trong ngày Hội đồng

Quý tôi con Chúa tham dự Hội đồng
Mục sư Nguyễn Long Huấn – Ủy viên BĐD – hướng dẫn chương trình
Ban hát lễ HT Bình Đại tôn vinh Chúa
Ban hát lễ khu vực 1 tôn vinh Chúa
Ban hát lễ khu vực 2 tôn vinh Chúa
Ban hát lễ khu vực 3 tôn vinh Chúa
Mục sư Trưởng Ban Đại diện lược thuật công việc Chúa trong tỉnh
Ban hát lễ khu vực 4 tôn vinh Chúa
Mục sư Phan Văn Cử rao giảng sứ điệp Bồi linh
Quý Mục sư – Truyền đạo tôn vinh Chúa
Mục sư Tăng Văn Hi chúc phước
Bài trướcLễ Công Bố Thành Lập Chi Hội – Cung Hiến Nhà Thờ – Bổ nhiệm Quản nhiệm HTTL Long Trường, TP. HCM.
Bài tiếp theoBồi Linh, Thông Công Các Ban Trung Niên Tin Lành Tại HT Cái Răng