Hiệp Nguyện Tỉnh Phú Yên Tháng 9/2018

1520

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 5/9/2018, tại nhà nguyện Tin Lành Hòa Xuân, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên tổ chức hiệp nguyện chung cho các Mục sư, Truyền đạo và Phu nhân, Trưởng Điểm nhóm và các Chấp sự trong tỉnh. Có khoảng 70 người tham dự.

MSNC Võ Ngọc Sơn, Quản nhiệm Hội Thánh Hòa Xuân giảng Lời Chúa với đề tài “Đôi Mắt Người Chăn Bầy”. Mục sư kêu gọi tôi con Chúa nhìn lên Chúa (Hê-bê-rơ 12:2) để thấy gương Chúa và tin cậy Ngài; nhìn bầy chiên (Châm Ngôn 27:23) để biết rõ chiên và chăm sóc chiên; nhìn lại mình (II Côr 13:5) để nhờ Chúa sửa đổi và sống hạ mình.  

Mục sư Lương Mạnh Hà, Trưởng Ban Đại diện đã tường trình những công tác của Ban Đại diện và của các Hội Thánh trong tháng qua, cùng với những ơn phước để cảm tạ Chúa: Tổ chức thành công Lễ Cảm Tạ 90 năm Tin Lành Truyền Đến Sông Cầu; Lễ Công Bố Đặc Trách Điểm nhóm Krông Pa và Buôn Kít; Tổ chức Hội Đồng Bồi Linh tỉnh Phú Yên vào ngày 2/9/2018 rất phước hạnh; Chương trình truyền giảng tối ngày 1/9/2018 tại HT Tuy Hòa có 120 người tiếp nhận Chúa.

Các tổ cầu nguyện

Đại diện Hội Thánh của 9 khu vực huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã nêu ra những ơn phước để cảm tạ Chúa và những vấn đề khó khăn cần cầu thay. Trong tháng qua có tất cả 151 linh hồn tiếp nhận Chúa; 20 người nhận Thánh lễ Báp-têm. Ban hiệp nguyện cũng chia ra làm nhiều tổ hiệp chung cầu nguyện cho các vấn đề đã nêu, cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và các vấn đề khác như:

– Các Hội Thánh có tình yêu thương của Chúa và hiệp một để gây dựng và phát triển Hội Thánh.

– Ngày 6-7/9/2018 có chương trình bồi linh, thông công, dã ngoại của các Phu nhân Mục sư – Truyền đạo 4 tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận.

– Chúa tiếp trợ cho những Hội Thánh có nhu cầu mua đất, xây cất, sửa chữa nhà thờ, nhà nguyện, nhà Cơ Đốc Giáo Dục, tư thất, các công trình phụ, trong đó có Hội Thánh: Hòa Hiệp, Tuy An, Phú Đông, Xuân Bình, Bình Tây, Soi Nga, Da Dù, Hòa An, Hòa Phú, Hòa Bình, Buôn Kít, Sơn Thành.

– Các Hội Thánh miền cao bị nắng nóng khô hạn gây thiệt hại hoa màu, thiếu nước uống, cần sự giúp đỡ để đào hoặc khoan giếng sâu hơn để lấy nước uống.

– Việc làm đơn đề nghị chính quyền cho lên Chi Hội tự dưỡng của các Hội Thánh: Hòa An, Hòa Xuân, Phú Đông, Buôn Zô, Buôn Thô.

– Nhiều gia đình người H’Mông của Điểm nhóm Nam Giang chưa có nơi ở ổn định.

– Những người đau bệnh, tín hữu yếu đuối trong các Hội Thánh được Chúa thăm viếng.

Hình lưu niệm Ban Hiệp nguyện

Mục sư trí sự Đinh Thống chúc phước và chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 12 giờ cùng ngày.

 

TTV. Mục sư Lê Đức Thỏa

Bài trướcBổn Phận Vợ Chồng – 6/9/2018
Bài tiếp theoBài Học Kinh Thánh Hằng Ngày Quý 4 – 2018