Hiệp Nguyện Tỉnh Kiên Giang Tháng 12/2018

1170

HTTLVN.ORG – Chương trình hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo và Chấp sự tỉnh Kiên Giang diễn ra sáng ngày 3/12/2018 tại nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp. Tham dự buổi hiệp nguyện có khoảng 50 tôi con Chúa đến từ 16 Hội Thánh trong tỉnh.

Mục sư Nguyễn Bình Tín giảng Lời Chúa với chủ đề “Người Của Đức Chúa Trời” nương trên nền tảng Kinh Thánh I Ti-mô-thê 6:11-16, nhắc nhở tôi con Chúa nhận biết mình là người của Đức Chúa Trời, phải có đời sống tin kính và một tinh thần trách nhiệm gây dựng phát triển Hội Thánh Ngài.

 

Ban hiệp nguyện chia thành 5 nhóm cầu nguyện cho vấn đề của các Hội Thánh:

  • Hội Thánh Phú Quốc: Mục sư Lê Hồng Anh, Quản nhiệm Hội Thánh Phú Quốc, trình bày công việc Chúa, hình thành Ban Tráng niên, sửa chữa lại mái nhà thờ đang bị hư dột, mong ước mở mang các Điểm Nhóm để gây dựng đời sống đức tin cho con cái Chúa trên đảo.
  • Hội Thánh Kiên Lương: đang dần ổn định và phát triển, mỗi tuần có khoảng 80 tín hữu tham dự thờ phượng, không đủ chỗ để ngồi trong nhà thờ chật hẹp. Mục sư và Ban Chấp sự đang có kế hoạch xây dựng lại nhà thờ và gây dựng công việc Chúa tại Ba Hòn. Đang chuẩn bị cho chương trình truyền giảng Giáng sinh năm 2018.
  • Hội Thánh Hòn Đất: Mục sư Lê Thanh Bạch quản nhiệm Hội Thánh Hòn Đất hơn hai tháng, đang đẩy mạnh tinh thần cầu nguyện, nghiên cứu bài học Kinh Thánh hằng tuần, thành lập Ban Phụ nữ, tài chính dần ổn định. Tuy nhiên, nơi đây các tín hữu còn sống trong sự nghèo khó, tinh thần dâng hiến chưa cao, Hội Thánh cần có nhân lực để góp phần cho vương quốc Chúa.
  • Hội Thánh Rạch Giá: Chúa cho sức khỏe của Mục sư Quản nhiệm đang dần được cải thiện, Hội Thánh thường xuyên chăm sóc các tín hữu trong tuần, tài chính ổn định, đang chuẩn bị cho chương trình lễ Giáng sinh từ ngày 23-25/12/2018.
  • Hội Thánh Cù Là: Tinh thần nhóm lại đông đúc hơn, lễ Tiệc thánh có hơn 57 tín hữu tham dự, ngân quỹ Hội Thánh ổn định. Tiếp tục gây dựng công việc Chúa tại các Điểm Nhóm Cả Mới Lớn, Cả Mới Nhỏ. Hội Thánh cần có 15 triệu đồng để lợp lại mái nhà nguyện. Xin anh chị em cầu nguyện cho công việc Chúa tại Hội Thánh Cù Là.
  • Hội Thánh An Hòa: chương trình Giáng sinh đã được chuẩn bị hơn tháng nay, tài chính ổn định, công việc gây dựng đời sống đức tin cho các tín hữu được quan tâm, chuẩn bị cho ngày bồi linh 16/12/2018 tại Chi Hội.
  • Hội Thánh Mong Thọ: đang chờ bổ nhiệm tôi tớ Chúa về lo cho Hội Thánh Mong Thọ, đang chuẩn bị cho lễ Giáng sinh vào ngày 23/12/2018, dự chi là 20 triệu đồng và đang có kế hoạch sửa chữa tư thất để đón tiếp tân Quản nhiệm.
  • Hội Thánh Minh Lương: Vừa bàn giao căn nhà tình thương tại huyện Vĩnh Thuận, mục vụ bếp ăn yêu thương được duy trì và phát triển cách tốt đẹp, có nhiều người tin Chúa qua mục vụ nầy. Ban Đại diện Tin Lành tỉnh sẽ tổ chức chương trình truyền giảng Giáng sinh tỉnh Kiên Giang tại nhà thờ Minh Lương vào ngày 29/12/2018. Xin cầu nguyện đặc biệt cho chương trình được kết quả tốt đẹp.
  • Hội Thánh Giục Tượng: Tổ chức được chương trình truyền giảng cho người Khơ-me, có 3 linh hồn trở về cùng Chúa. Hội Thánh còn non trẻ, cần được thêm lời cầu nguyện cho công việc Chúa tại nơi nầy.
  • Hội Thánh An Biên: Hội Thánh còn non trẻ, thiếu nhân sự để hoạt động. Đang chuẩn bị cho lễ Giáng sinh. Đặc biệt, sau nhiều năm gây dựng đến nay Điểm Nhóm Đông Hòa được hình thành và sẽ tổ chức chương trình công bố Điểm Nhóm Đông Hòa thuộc huyện An Minh (từ trước đến nay tại đây chưa có một nơi thờ phượng Chúa). Hội Thánh mong muốn xây thêm một nhà nguyện tại An Minh Bắc để con cái Chúa có nơi thờ phượng Đức Chúa Trời.
  • Hội Thánh Giồng Riềng: Hội Thánh chuẩn bị cho lễ Giáng sinh, tích cực truyền giáo, mong muốn mở mang Hội Thánh Ngọc Chúc là nơi đang có nhiều tín hữu.
  • Hội Thánh Thạnh Lộc: Hội Thánh vừa cung hiến nhà thờ Thạnh Lộc vào ngày 9/11/2018. Việc xây dựng đã hoàn tất, Hội Thánh còn thiếu khoảng 168 triệu đồng để hoàn tất công trình. Xin thêm lời cầu nguyện cho Mục sư Quản nhiệm và Hội Thánh tiếp tục gây dựng công việc Chúa tại Thạnh Lộc.
  • Hội Thánh Tân Hiệp: Chuẩn bị lễ Giáng sinh sẽ tổ chức vào ngày 24, 25/12/2018, tổ chức giáng sinh cho Điểm Nhóm Tàu Hơi B vừa được công nhận, tiếp tục cầu nguyện xin Chúa cho Hòn Sơn Rái sớm được chính quyền chấp thuận cho thờ phượng Chúa để gây dựng đức tin cho tín hữu trên hòn đảo nầy. Hiện tại, Hà Tiên cần được xây dựng một ngôi nhà nguyện khoảng 500 triệu đồng. Công tác truyền giáo đang được mở rộng khắp nơi trong tỉnh. Hội Thánh cần có thêm người hầu việc Chúa cho các khu vực xa xôi trong tỉnh Kiên Giang.
  • Hội Thánh Thạnh Đông: nguyên là Hội Nhánh của Hội Thánh Tân Hiệp, hiện nay, Hội Thánh Thạnh Đông đang dần được ổn định, còn thiếu khoảng 163 triệu đồng sau khi xây dựng xong cơ sở nhà Chúa. Năm nay, Hội Thánh sẽ tổ chức Giáng sinh vào ngày 23/12/2018. Hội Thánh Thạnh Đông được thành lập cách đây 6 tháng, xin cầu nguyện và hết lòng hỗ trợ để Hội Thánh phát triển và lớn mạnh.
  • Hội Thánh Đá Nổi: chuẩn bị cho Lễ Giáng sinh năm nay vào ngày 23/12/2018. Sẽ tổ chức chương trình truyền giảng Giáng sinh cho khoảng 500 em thiếu nhi trong khu vực. Xin cầu nguyện Chúa tiếp trợ đủ nhu cầu.

 

 

TTV. MS Nguyễn Bình Tín

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến MSTS Lê Khắc Tuyển
Bài tiếp theoYêu Người: Sự Đầu Tư Khôn Ngoan – 5/12/2018