Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo – Tỉnh Long An Tháng 12/2020

1442

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 07/12/2020, chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm thường kỳ tỉnh Long An đã diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Cần Giuộc với sự tham dự của hơn 30 đầy tớ Chúa.

Mục sư Ngô Văn Kiếm – Trưởng Ban Đại diện cầu nguyện dâng trình buổi hiệp nguyện lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời tể trị

Mục sư Phạm Thanh Loan chia sẻ Lời Chúa dựa trên nền tảng Công Vụ 20:28, nhắc nhớ tôi tớ Chúa thực thi trọng trách Chúa giao bằng việc “giữ mình và giữ bầy” để dâng lên kết quả Chúa đẹp lòng là nhiều người được nghe đến Đấng Cứu Thế.

Sau khi được biết thông tin về công việc Chúa chung do Mục sư Trần Thanh Dũng trình bày và một số thông báo về các sinh hoạt của tỉnh Long An do Mục sư Ngô Văn Kiếm nêu lên, các tôi tớ Chúa đã dành thì giờ cầu thay. Đặc biệt trong kỳ hiệp nguyện này, ai nấy đều hướng lòng về chương trình truyền giảng Giáng sinh tại các Hội Thánh.

Mục sư Trần Thanh Dũng, Ủy viên TLH thông báo về công việc Chúa

Ban Hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Long An tháng 12/2020

Thông tin cầu thay cho công việc Chúa tỉnh Long An tháng 12/2020

  • Hầu hết các Điểm Nhóm đã có cơ sở nên sẽ tiến hành các thủ tục lên Chi Hội;
  • Xin Chúa ban phước cho các chương trình truyền giảng Giáng sinh của các Hội Thánh trong tỉnh để danh Chúa được rao ra, nhiều người được nghe và tiếp nhận sự sống đời đời;
  • Cầu nguyện cho các Hội Thánh đang khuyết quản nhiệm sớm có đầy tớ Chúa về lo cho công việc Ngài;
  • Cầu nguyện cho các Mục sư Hưu trí và quả phụ trong tỉnh: Mục sư Trí sự Nguyễn Hữu Thiện, Mục sư Trí sự Đặng Dồi Dào, Quả phụ Truyền đạo Dương Vinh Quang, Quả phụ MsNc Trần Minh Hiền.

TTV. Mục sư Ngô Hồng Quân

Bài trướcSống Theo Điều Răn Chúa Dạy – 11/12/2020
Bài tiếp theoThông Báo Và Thư Mời: Lễ Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Phú Hữu (Khánh Hòa)