Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Long An Tháng 1/2021

1600

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 05/01/2021 đã diễn ra buổi hiệp nguyện Giáo phẩm đầu năm mới của tỉnh Long An. Nhà thờ Tin Lành Long Hựu đón tiếp hơn 30 đầy tớ Chúa tham dự chương trình hiệp nguyện định kì lần này.

Mục sư Ngô Văn Kiếm, Trưởng BĐD cầu nguyện khai lễ

Ban hiệp nguyện được lắng nghe lời Chúa với chủ đề “Đầy Tớ Của Chúa” qua sự chia sẻ của Mục sư Nguyễn Đức Vĩnh An. Lời Chúa khích lệ những người hầu việc Ngài phải nhận lấy lòng thương xót, nhận biết trách nhiệm để nỗ lực phục vụ, bày tỏ lòng thương xót như chính Ngài.

Mục sư Ngô Văn Kiếm thông tin một số vấn đề trong tỉnh Long An cần dâng trình lên cho Chúa:

  • Cầu nguyện cho việc bầu cử các ban ngành của các Hội Thánh trong tỉnh;
  • Ngày 24/1/2021: Hội đồng mời Quản nhiệm tại HTTL Long Trạch;
  • Ngày 29/1/2021: Lễ Bổ nhiệm và Công bố thành lập Chi Hội Đức Hòa;
  • Công tác truyền giáo của tỉnh: cầu nguyện cho số tân tín hữu tại các khu vực đã truyền giảng sẽ được biết Lời Chúa nhiều hơn và đứng vững trong niềm tin.

Nhu cần của các Hội Thánh: Các Hội Thánh chung lòng tạ ơn Chúa vì trong các chương trình Giáng sinh vừa qua, nhiều thân hữu đã được nghe Phúc Âm, nhiều người tin nhân Chúa. Xin Chúa cho nhân sự đủ ơn và sức để chăm sóc.

+ Hội Thánh Cần Giuộc: cầu nguyện cho chương trình dự kiến kỉ niệm 80 năm Hội Thánh được thành lập;

+ Hội Thánh Long Phụng: cầu nguyện cho việc gây dựng đời sống tăng trưởng của các con cái Chúa tại khu vực Tân Tập;

+ Hội Thánh Cần Đước: Cầu nguyện cho công tác chuẩn bị chương trình Bồi linh quý 1- 2021 và việc sửa lại nóc đền thờ;

+ Hội Thánh Thuận Mỹ: Cảm ơn Chúa chương trình cầu nguyện đầu năm hơn 60 tín hữu tham dự. Cầu nguyện cho các chương trình huấn luyện nhân sự để đáp ứng nhu cầu chăm sóc tân tín hữu.

+ Hội Thánh Tân An: Cám ơn Chúa, ngoài 3 chương trình Giáng sinh tại nhà thờ cũng có hơn 10 chương trình Giáng sinh tại các khu vực với rất đông người đến tham tham dự, đã có một số thân hữu bằng lòng tin nhận Chúa. Xin Chúa cho Hội Thánh có đủ nhân sự để chăm sóc tân tín hữu.

+ Hội Thánh Phước Lợi: Xin Chúa đồng công trong việc mua đất cho Điểm Nhóm và tiến hành thủ tục thành lập Điểm Nhóm mới.

+ Hội Thánh Thủ Thừa: là Hội Thánh mới được thành lập. Tối 24/12/2020 là đêm Giáng sinh đầu tiên Hội Thánh tổ chức chương trình. Xin Chúa cho Hội Thánh được ổn định trong các sinh hoạt và đời sống tín hữu tăng trưởng mỗi ngày.

Quý tôi tớ Chúa chia 5 nhóm cầu nguyện cho những vấn đề đã nêu. Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 11g55 cùng ngày.

Quý tôi tớ Chúa tỉnh Long An tham dự hiệp nguyện tháng 01/2021

TTV. MS Ngô Hồng Quân

Bài trướcHậu Giang: Hiệp Nguyện Đầu Năm 2021
Bài tiếp theoĐầy Dẫy Thánh Linh và Đức Tin – 7/1/2021