Hậu Giang: Hiệp Nguyện Đầu Năm 2021

1481

HTTLVN.ORG – Ban hiệp nguyện tỉnh Hậu Giang có buổi hiệp nguyện đầu năm 2021 trong không khí vui tươi tại nhà thờ Tin Lành Phụng Hiệp vào sáng ngày 5/1/2021 với sự tham dự của các tôi tớ Chúa cùng các đại diện Chấp sự đến từ 6 Hội Thánh trong tỉnh. Đây là dịp để tôi con Chúa dâng lên Ngài lời cảm tạ về những thành quả Chúa ban cho trong mùa Giáng sinh và cùng cầu thay cho công việc Chúa.

Tham dự buổi hiệp nguyện có đầy đủ Quản nhiệm các Hội Thánh cùng với đại diện Chấp sự. Bên cạnh đó cũng có sự góp mặt của 2 tôi tớ Chúa là những Mục sư đã hưu trí trong tỉnh.

Mục sư Trí sự Nguyễn Văn Danh dùng lời Chúa trong I Sa-mu-ên 12:1-5 và câu gốc Cô lô-se 4:17 để chia sẻ sứ điệp “Cẩn thận về chức vụ”, khích lệ quý tôi tớ Chúa và các Chấp sự nhìn vào tấm gương hầu việc Chúa tận hiến và trong sạch của tiên tri Sa-mu-ên để tiếp tục tiến bước trên linh trình trong năm mới, đem lại những kết quả lớn lao cho nhà Chúa trong tỉnh Hậu Giang. Đồng thời trong chức vụ hầu việc Chúa phải hết sức cẩn thận để có thể làm tròn trách nhiệm mà Đức Chúa Trời đã giao phó.

Mục sư Trí sự Nguyễn Văn Danh chia sẻ Lời Chúa

Ban hiệp nguyện được lắng nghe những lời cảm tạ và cầu thay của các Hội Thánh như sau:

  1. Hội Thánh Đông Phú: các chương trình truyền giảng của Hội Thánh và thiếu nhi có khoảng 800 người tham dự, có 200 người tiếp nhận Chúa trong mùa Giáng sinh. Hội Thánh cũng chuẩn bị cho Hội đồng thường niên bầu lại Ban Chấp sự nhiệm kỳ 2021-2022.
  2. Hội Thánh Đông Phước: có 47 người tin Chúa trong mùa Giáng sinh, Hội Thánh vẫn đang chờ giấy phép công nhận Chi Hội từ phía chính quyền.
  3. Hội Thánh Long Mỹ: mùa Giáng sinh có 261 người tin Chúa, các điểm nhóm và các tổ học Kinh Thánh vẫn hoạt động cách hiệu quả. Hội Thánh đang cần phụ tá để chuyên lo cho điểm nhóm và phát triển công việc Chúa. Việc xây dựng nhà thờ cũng đang tiếp tục cầu nguyện xin Chúa cho có tài chánh để sớm khởi công.
  4. Hội Thánh Thạnh Xuân: truyền giảng Giáng sinh của tỉnh Hậu Giang tại Thạnh Xuân có 55 người tin Chúa. Hội Thánh tiếp tục cầu nguyện xin Chúa tiếp trợ tài chánh để xây dựng bờ kè và nhà Cơ Đốc Giáo Dục. Hội Thánh đã bầu xong Ban Chấp sự nhiệm kỳ 2021-2022.
  5. Hội Thánh Vị Thanh: có 51 người tin Chúa trong mùa Giáng sinh. Tạ ơn Chúa vì Điểm Nhóm Hỏa Lựu đã có giấy phép, tiếp tục để xin phép những điểm nhóm còn lại.
  6. Hội Thánh Phụng Hiệp: có 27 người tin Chúa trong mùa Giáng sinh. Cảm tạ Chúa vì đã hoàn thành công tác xây dựng rào và sân tạo quang cảnh đẹp trước mùa Giáng sinh.

Nhìn chung, công tác rao giảng Phúc Âm trong năm 2020 của tỉnh Hậu Giang có những kết quả đáng khích lệ. Tổng số người tin Chúa cả năm 2020 là 1137 người.

Giờ cầu thay

Sau giờ cầu thay, MS Nguyễn Tấn Lộ, Trưởng BĐD tiếp tục triển khai công việc Chúa trong tháng mới và năm 2021: nhắc các Hội Thánh về quy chế bầu cử Chấp sự, hoạch định các chương trình cho năm 2021 và khích lệ các Hội Thánh trong việc mở các điểm nhóm và tổ học Kinh Thánh để gây dựng đức tin trong vòng con dân Chúa trong Hội Thánh mình.

MS Nguyễn Tấn Lộ thông báo công việc Chúa

Buổi hiệp nguyện kết thúc sau lời cầu nguyện cảm tạ của Mục sư nhiệm chức Thái Thiên Phúc. Ai nấy ra về trong tình thần sẵn sàng bước vào năm mới với tinh thần mới và những kết quả mới dâng lên Chúa.

Ban hiệp nguyện tỉnh Hậu Giang tháng 01/2021

TTV. MS Huỳnh Anh Tấn

Bài trướcHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Quảng Nam Tháng 1/2021
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Long An Tháng 1/2021