Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự TP. Cần Thơ Tháng 11/2019

1011

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 11/11/2019, tại nhà thờ Tin Lành Giai Xuân – TP. Cần Thơ, Ban Đại diện Tin Lành Cần Thơ tổ chức chương trình hiệp nguyện thường lệ cho Giáo phẩm và Chấp sự các Hội Thánh trong thành phố.

Hiện diện trong buổi hiệp nguyện gồm có: Mục sư Lê Hoàng Long – Ủy viên Tổng Liên Hội; Mục sư Châu Tử Tôn – Thư ký Hội Đồng Giáo Phẩm cùng các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, vợ các tôi tớ Chúa, cùng các Chấp sự đại diện các Hội Thánh trong TP. Cần Thơ, có 36 người tham dự.

Mục sư Nhiệm chức Hà Quang Truyền, Phụ tá Quản nhiệm Hội Thánh Cái Răng chia sẻ Lời Chúa trong Lu-ca 19:29-35 với chủ đề “ĐỂ ĐƯỢC CHÚA DÙNG”  

Đại diện các Ban Chấp sự báo cáo công việc Chúa tại các Chi Hội như sau:

+ Hội Thánh An Phú: Xin cầu nguyện cho việc lạc quyên tích lũy tài chánh xây dựng nhà thờ An Phú. Cầu nguyện cho việc lập hồ sơ xin phép xây dựng mới nhà thờ An Phú. Hội đồng mời quản nhiệm vào Chúa nhật 13/10/2019 đã có kết quả. Ban Đại diện đang tiến hành trình hồ sơ đăng ký cho Ban Tôn giáo TP. Cần Thơ.

+ Hội Thánh Bình Thuỷ: Cầu nguyện cho thủ tục giấy tờ đất phía sau để có thể xây dựng nhà thờ. Cầu nguyện cho việc tích lũy xây dựng lại nhà Chúa được duy trì tích cực, lâu dài. Hội Nhánh Thới An Đông cần có tài chánh để trả nợ mua đất và hoàn thiện nơi nhóm mới.

+ Hội Thánh Cái Răng: Cầu nguyện cho nhu cầu mua đất cho ĐN Thạnh Xuân và xây nhà nguyện. Cầu nguyện cho các chương trình truyền giảng tại Chi Hội Cái Răng và các Điểm Nhóm trong dịp Giáng sinh có kết quả.

+ Hội Thánh Cần Thơ: Cầu nguyện cho Điểm Nhóm Hưng Thạnh phát triển tốt. Cầu nguyện cho chương trình truyền giảng Giáng sinh năm 2019 có kết quả, hầu Hội Thánh đạt chỉ tiêu 200 người tin Chúa trong năm.

+ Hội Thánh Giai Xuân: Ban Kiến thiết sẽ tu sửa lại phần mặt dựng và la-phong nhà thờ. Cầu nguyện cho định hướng thành lập Điểm Nhóm Rạch Chuối trong năm 2020.

+ Hội Thánh Đông Lợi: Xin cầu nguyện cho ngân quỹ tự trị hằng tháng được ổn định hơn để phát triển công việc Chúa. Cầu nguyện cho Điểm Nhóm mới Thạnh An (huyện Vĩnh Thạnh) đã mua đất và cần tài chánh để xây dựng cơ sở riêng hầu được thuận lợi, phát triển công việc Chúa.

+ Hội Thánh Ô Môn: Cầu nguyện cho ngày khởi công xây dựng nhà Chúa (1/2020). Xin Chúa tiếp trợ tài chánh (kinh phí 12 tỷ đồng) trong việc xây dựng nhà thờ Ô Môn. Việc xây phòng Cơ Đốc Giáo dục của Hội Nhánh Thới Quan. Dự kiến mở Điểm Nhóm tại khu vực Thới Long. Việc mua đất cho Hội Nhánh Trường Hòa. Việc đẩy mạnh công tác truyền giáo cho người Khmer tại khu vực Ô Môn.

+ Hội Thánh Phong Điền: Điểm Nhóm Một Ngàn sinh hoạt thờ phượng Chúa ổn định, nhưng cũng gặp một số khó khăn trong thủ tục hành chánh để phát triển theo sự ao ước của tôi tớ, con cái Chúa. Xin Chúa cảm động Hội Thánh nỗ lực hơn nữa trong công tác truyền giảng và cá nhân chứng đạo.

Mục sư Lê Hoàng Long, Ủy viên Tổng Liên Hội triển khai tinh thần chỉ đạo của Ban Trị sự Tổng Liên Hội, kêu gọi quí tôi con Chúa và các Hội Thánh tổ chức chương trình cầu nguyện cho công việc Chúa chung vào ngày đầu năm dương lịch 01/1/2020; cũng như quan tâm đến công tác mở mang Hội Thánh mới mà dâng hiến cách rời rộng.

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trường Ban Đại diện TP. Cần Thơ tổng kết công việc Chúa tại các Hội Thánh trong tháng qua và trình bày kế hoạch của Ban Đại diện trong tháng 11-12/2019 

Các chương trình của Ban Đại diện trong thời gian tới:

* Chương trình Bồi linh – Thông công Trung, Tráng niên các Hội Thánh trong TP. Cần Thơ tổ chức tại nhà thờ Cái Răng vào ngày 14/11/2019. Diễn giả là Mục sư Nguyễn Tờn – Ủy viên Tổng Liên Hội.

* Lễ Bế giảng Thánh Kinh căn bản dài hạn TP. Cần Thơ, năm 1, khóa I sẽ diễn ra vào ngày 16/11/2019 tại nhà thờ Tin Lành Phong Điền. Chúa cho có 73 học viên trung tín học suốt 5 môn học và đạt kết quả tốt.

* Các chương trình Giáng sinh tại các Hội Thánh trong tháng 12, đặc biệt dành thời gian cầu nguyện nhiều cho các chương trình Truyền giảng các Hội Thánh sẽ thực hiện trong mùa Giáng sinh năm nay.

* Kế hoạch mở Điểm Nhóm tại huyện Cờ Đỏ (chưa có Tin Lành) trong năm 2020.

* Ban Đại diện TP. Cần Thơ phối hợp với Hội Thánh Cần Thơ dự kiến tổ chức Kỷ niệm 100 năm Tin Lành truyền đến Cần Thơ vào năm 2021.

Sau đó tôi con Chúa chia làm 3 tổ hiệp lòng dâng lên Chúa lời tạ ơn và cầu thay cho các vấn đề được nêu

Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 11 giờ 30 cùng ngày trong sự thông công vui vẻ.

TTV. MS Nguyễn Ngọc Nhỏ

Bài trướcBồi Linh – Hiệp Nguyện Tỉnh Tây Ninh Quý IV/2019
Bài tiếp theoHọp Mặt Cựu Sinh Viên Khoá 04 Viện Thánh Kinh Thần Học