Bồi Linh – Hiệp Nguyện Tỉnh Tây Ninh Quý IV/2019

1190

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 09/11/2019, hơn 50 tôi con Chúa từ các Chi Hội và Điểm Nhóm trong tỉnh Tây Ninh đã về lại tại nhà thờ Tin Lành Tây Ninh để hiệp chung trong chương trình Bồi linh – Hiệp nguyện quý IV/2019.

Mục sư Phan Quang Thiệu, Tổng Thư ký Tổng Liên Hội cùng đến tham dự và là diễn giả của chương trình. Tham dự chương trình còn có Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Mục vụ tỉnh Tây Ninh cùng các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo trong tỉnh.

Dù cách xa nhau về phương diện địa lý nhưng sự vui mừng luôn hiện diện nơi tôi con Chúa về tham dự chương trình qua những cái bắt tay ấm áp và nụ cười quý mến giành cho nhau. Chương trình bắt đầu lúc 9 giờ. Dù số lượng chỉ hơn 50 người, nhưng ai nấy đều hết lòng ca hát, ngợi khen Đức Chúa Trời bởi những điều tốt lành mà Ngài đã làm cho nhà Chúa tại tỉnh Tây Ninh trong thời gian đã qua.

Ban hát Chấp sự và nhân sự tôn vinh Chúa

Mục sư Tổng Thư ký dùng Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 21:12-17 để giảng dạy cho Hội Thánh với đề tài “Xây Dựng Nhà Chúa”, nhắc tôi con Chúa nhớ đến Lời Chúa, sự cầu nguyện, sự cứu giúp & sự ngợi khen để xây dựng nhà Ngài.

Trong chương trình Bồi linh – Hiệp nguyện lần này, Mục sư Phan Thế Lữ có lời chia tay quý tôi con Chúa để đến hầu việc Chúa tại Hội Thánh Bến Tre. Mục sư Ủy viên Mục vụ tỉnh Tây Ninh công bố quyết định của Ban Trị sự TLH về việc công nhận chức danh Mục sư Nhiệm chức cho Truyền đạo Nguyễn Xuân An và Truyền đạo Trần Kim Khánh.

Mục sư Phan Thế Lữ (trái) chia tay tôi con Chúa & Mục sư Trương Thiên Tín, nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Tây Ninh (nhiệm kỳ 2020-2021)

Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Mục vụ tỉnh Tây Ninh, công bố quyết định công nhận MSNC cho TĐ Nguyễn Xuân An (phải) và TĐ Trần Kim Khánh. Mục sư Tổng Thư ký cầu nguyện cho chức vụ mới của hai tôi tớ Chúa.

Ngoài ra, Ban Hiệp nguyện cũng ghi nhận những vấn đề của các Hội Thánh và Điểm Nhóm, và ước mong quý tôi con Chúa khắp nơi xa gần cũng nhớ đến và cầu thay cho công việc nhà Chúa tại tỉnh Tây Ninh :

  • Chi Hội Trảng Bàng: Xin Chúa cho Mục sư Tân Quản nhiệm mau chóng đến hầu việc Chúa với Hội Thánh, hồ sơ, thủ tục đang trong quá trình xét duyệt của chính quyền địa phương. Hội Thánh Trảng Bàng hiện đang có số đông anh em tín hữu đến từ Tây Nguyên, xin Chúa cho anh em được vững vàng trong đức tin. Cầu nguyện cho chương trình truyền giảng giáng sinh 2019
  • Điểm Nhóm Phước Chỉ: Giấy phép để chuyển đến nơi nhóm mới; Tài chánh để trả nợ việc xây dựng cơ sở nhà Chúa; Tín hữu tăng trưởng trong nếp sống đạo mỗi ngày.
  • Điểm Nhóm Bến Chò: Việc mua đất để xây dựng cơ sở, hiện tại Điểm Nhóm vẫn đang nhóm lại thờ phượng Chúa tại nhà của một tín hữu; Chương trình truyền giảng giáng sinh 2019
  • Điểm Nhóm Gò Dầu: Tạ ơn Chúa cho mỗi Chúa nhật có hơn 25 con cái Chúa trung tín nhóm lại thờ phượng Chúa; Cầu nguyện cho việc mua đất, xây dựng cơ sở mới và rộng hơn để hướng đến sự phát triển Hội Thánh trong tương lai; Xin Chúa cho có thêm nhân sự cùng cộng tác hầu việc Chúa.
  • Điểm Nhóm Thạnh Tân: Mua đất, xây dựng cơ sở. Nơi thờ phượng Chúa hiện tại là nhà thuê, không ổn định về lâu dài; Công tác chứng đạo, củng cố đức tin cho con cái Chúa.
  • Điểm Nhóm Hòa Hội: Xin Chúa tiếp trợ tài chánh cho việc xây dựng tư thất đang được thực hiện; Xin Chúa thăm viếng con cái Chúa. Xã Hòa Hội nằm trong khu vực biên giới nên tình hình xã hội có nhiều khó khăn cho công tác chứng đạo, và đời sống đức tin của tín hữu cũng bị ảnh hưởng nhiều; Chương trình truyền giảng giáng sinh ngày 26/12/2019.
  • Chi Hội Tân Châu: Mua đất tại khu vực xã Tân Hà để mở Điểm Nhóm. Đây cũng là khu vực ở gần biên giới với nhiều sự khó khăn nhất định. Xin Chúa mở đường để tôi tớ Chúa và con cái Chúa nỗ lực giảng Tin Lành và thành lập Điểm Nhóm.
  • Chi Hội Tân Biên: Xin Chúa tiếp trợ tài chánh; Chương trình truyền giảng Giáng sinh 2019; Đời sống của con cái Chúa tăng trưởng.
  • Chi Hội Tân Thành: Xin Chúa tiếp trợ tài chánh để nâng sân trước của nhà thờ vì hiện giờ đã thấp hơn mặt đường; số tiền ước tính khoảng 70.000.000 VNĐ; Chương trình truyền giảng Giáng sinh 2019 hướng đến dân tộc Tà Mun. Xin Chúa ban ơn để có một người dân tộc Tà Mun sẵn lòng thông dịch hầu cho thân hữu nghe Phúc Âm rõ ràng và tiếp nhận Chúa.
  • Bên cạnh đó, Hội Thánh cũng dâng lên Chúa lời cầu nguyện để xin Chúa mở đường cho việc thành lập Điểm Nhóm tại huyện Dương Minh Châu, huyện Bến Cầu, xã Tân Hòa, xã Suối Ngô thuộc huyện Tân Châu.

Chương trình Bồi linh – Hiệp nguyện quý IV/2019 kết thúc lúc 12 giờ 15 sau lời chúc phước của Mục sư Phan Quang Thiệu. Tạ ơn Chúa vì mọi điều tốt lành Ngài đã ban cho tôi tớ, con cái Chúa tại tỉnh Tây Ninh.

TTV. MSNC Trần Kim Khánh

Bài trướcHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Bình Dương Tháng 11/2019
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự TP. Cần Thơ Tháng 11/2019