Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Quảng Nam Tháng 1/2021

1548

HTTLVN.ORG – Ngày 05/01/2021, tại nhà thờ Tin Lành An Tân, huyện Núi Thành đã diễn ra chương trình hiệp nguyện của các Mục sư Trí sự, Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và nữ Truyền đạo tỉnh Quảng Nam. Chương trình có sự hiện diện của Mục sư Trần Đình – Trưởng ban cùng các thành viên Ban Đại diện và hơn 80 tôi tớ Chúa.

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

Mục sư Đỗ Văn Trường – Quản nhiệm HT An Tân chào mừng ban hiệp nguyện. Mục sư cũng chia sẻ về nhu cầu của Hội Thánh, xin Chúa tiếp trợ thêm 1,5 tỉ đồng để hoàn tất phần thô công trình nhà thờ sau 4 năm khởi công.

Nhà thờ Tin Lành An Tân đang xây dựng

Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam chúc mừng Mục sư Lê Nguyên Đại – Nguyên Quản nhiệm Chi Hội Tiên Lãnh sẽ thuyên chuyển nhiệm sở đến Quản nhiệm Chi Hội Vạn Ninh – tỉnh Khánh Hòa

Mục sư Trần Đình chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Chức Vụ Của Đầy Tớ Đức Chúa Trời” nương trên nền tảng Công Vụ Các Sứ Đồ 3:1-11. Lời Chúa khích lệ Ban hiệp nguyện nhận thức rõ đầy tớ của Đức Chúa Trời phải chuyên tâm thực hiện ba công tác quan trọng là cầu nguyện, giảng đạo và chăm sóc vì các công tác này sẽ góp phần khiến tâm linh con dân Chúa được thỏa lòng, khích lệ, nâng đỡ giữa một thế giới đầy lo lắng và bất an.

MS Trần Đình chia sẻ Lời Chúa

Ban Đại diện dâng lên Chúa lời cảm tạ vì trong cả năm 2020, cập nhật số người tin Chúa từ các Chi Hội là 959 người, trong đó số người tin Chúa dịp Giáng sinh là 447 người. Về các chương trình sắp tới, ngày 9/2/2021 hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Trường Xuân; Trại huấn luyện đặc trách, ban điều hành thanh thiếu niên vào ngày 15-17/2/2021 và Hội đồng thường niên tại các Chi Hội trong tỉnh.

Các tổ cầu nguyện

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 11 giờ 50 phút cùng ngày sau lời cầu nguyện của Mục sư Phạm Mính và lời chúc phước của Mục sư Phan Ân.

TTV. MSNC Tạ Quang Vinh

Bài trướcKiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tháng 01/2021
Bài tiếp theoHậu Giang: Hiệp Nguyện Đầu Năm 2021