Kiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tháng 01/2021

1012

HTTLVN.ORG – Sau những ngày cuối năm bận rộn với nhiều công tác, các Giáo phẩm và đại diện Chấp sự của các Hội Thánh, nhân sự các Điểm Nhóm đã cùng nhau tham dự buổi hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Rạch Giá, thành phố Rạch Giá. Đây là dịp để tôi con Chúa được bồi linh, cầu thay cho công việc Chúa và triển khai kế hoạch của Ban Đại diện trong năm 2021.

Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Tấn Thọ hướng dẫn chương trình. Mục sư Nguyễn Hoàng Thiên Tứ giảng Lời Chúa với đề tài “Bạn Cùng Làm Việc” nương trên phần Kinh Thánh Phi-líp 2:25-30. Qua hình ảnh phục vụ Chúa của Ép-ba-phô-đích được sứ đồ Phao-lô khen ngợi, Mục sư khích lệ tôi con Chúa cùng chia sẻ gánh nặng, hiệp tác với nhau trong công việc Chúa như những người bạn cùng làm việc, cùng chiến trận để đem lại nhiều kết quả cho Đức Chúa Trời.

Mục sư Nguyễn Hoàng Thiên Tứ giảng Lời Chúa

Sau giờ bồi linh, các Giáo phẩm và Chấp sự chia làm 4 tổ để cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh.

Một số vấn đề chung được các Hội Thánh nêu lên cùng cầu nguyện:

  • Các Điểm Nhóm đang xin phép sớm được chính quyền công nhận như: Vĩnh Thuận, Phước Tân, Hà Tiên…
  • Về công tác xây dựng cơ sở vật chất của các Hội Thánh, xin Chúa cho sớm có được giấy phép để khởi công và có đủ tài chánh để hoàn thành công trình. Hội Thánh An Hòa đang tiến hành thủ tục xin phép xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo dục; Hội Thánh Kiên Lương xin Chúa tiếp trợ để xây dựng nhà thờ đã khởi công. Nhà nguyện tại Hà Tiên đang xây dựng còn thiếu tiền để hoàn thiện công trình; Điểm Nhóm Tàu Hơi B đang trong quá trình xây dựng nhà nguyện…
  • Về công tác truyền giáo, mở mang Hội Thánh mới trong năm 2021. Mục tiêu của Ban Đại diện đề ra trong năm nay là sẽ có 3.000 người được nghe Tin Lành, 1.000 người tin Chúa, phát 10.000 truyền đạo đơn, 5.000 quyển Kinh Thánh Tân ước, thành lập thêm 10 Điểm Nhóm mới.
  • Về công tác Cơ Đốc Giáo dục, xin Chúa cho con cái Chúa trong tỉnh ham thích học hỏi Lời Chúa, tham gia các lớp Trường Chúa nhật, các lớp học Kinh Thánh của Chi Hội và Ban Đại diện tổ chức.
  • Về công tác y tế xã hội, các Hội Thánh đã chia sẻ với tín hữu khó khăn để có thể vui xuân, đón Tết.

Ngoài ra, cũng có những vấn đề riêng của Chi Hội được nêu lên để các tổ cùng cầu nguyện. Chương trình kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Lê Thanh Bạch.

Chia tổ cầu nguyện

Ban Hiệp nguyện tỉnh Kiên Giang tháng 01/2021

TTV. MS Dương Hữu Thắng

Bài trướcQuảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự Đầu năm 2021
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Quảng Nam Tháng 1/2021