Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Bình Dương Tháng 05/2021

843

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 04/05/2021 đã diễn ra buổi hiệp nguyện Giáo phẩm định kỳ của tỉnh Bình Dương tại nhà thờ Tin Lành Phước Hoà, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.  

Hiện diện có Mục sư Trần Văn Hiền, Trưởng Ban Đại diện, cùng các Mục sư trong Ban Đại diện, các Giáo phẩm cả ông và bà. Hướng dẫn chương trình là Mục sư Nguyễn A Bên, Quản nhiệm Hội Thánh Phước Hoà.

Sau khi Mục sư Trần Văn Hiền cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa, Mục sư Nguyễn Hoàng Phú chia sẻ lời Chúa với chủ đề “Sự Nhận Biết Của Tiên Tri Ê-sai” nương trên nền tảng Kinh Thánh Ê-sai 6:1-13. Qua lời Chúa cho chúng ta thấy khi vua Ô-xia qua đời thì Ê-sai mới thật sự nhìn biết Chúa là Đấng Thánh Khiết, khi ông nhìn biết Chúa ông nhận biết mình là một người tội lỗi. Sau Ê-sai được Chúa thanh tẩy, ông đứng lên mạnh mẽ rao giảng lời Chúa cho dân sự của mình.

Sau đó, Ban hiệp nguyện chia tổ cầu nguyện cho công việc Chúa chung trong tỉnh và nhu cầu của từng Hội Thánh:

  • Cầu nguyện cho Chi Hội Cây Trường, Dầu Tiếng sớm có Quản nhiệm lo cho Hội Thánh.
  • Cầu nguyện cho chương trình thông công các ban ngành trong tỉnh sẽ được diễn ra theo kế hoạch.
  • Chi Hội Lái Thiêu: Cầu nguyện cho chương trình Thánh Kinh Hè khai giảng ngày 6/6/2021, dự chi 70 triệu đồng, cho các tân tín hữu đứng vững trong đức tin, cho chương trình truyền giảng tối 22/5/2021.
  • Hội Thánh Phước Hoà: Cầu nguyện cho chương trình Thánh Kinh hè khai giảng ngày 6/6/2021, lớp giáo lý Báp-tem, đời sống các tín hữu được vững vàng trong đức tin, điểm nhóm cầu nguyện tại xã Bình An.
  • Hội Thánh Dĩ An: Cầu nguyện cho việc công nhận Chi Hội, chương trình truyền giảng, giấy tờ đất nhà thờ, tu sửa cơ sở nhà thờ để nhà Chúa được khang trang hơn, các con cái Chúa tích cực tham gia chương trình truyền giảng.
  • Chi Hội Tân Hưng: Cầu nguyện cho các tín hữu đứng vững trong đức tin, xin Chúa cho Điểm Nhóm Bàu bàng được phát triển và mua đất; xin Chúa an ủi và chữa lành cho những con cái Chúa đang gặp khó khăn và đau ốm; cảm tạ Chúa Hội Thánh trả được nợ thổ cư 120 triệu đồng.
  • Chi Hội Bạch Đằng: Cầu nguyện cho 30 tân tín hữu đứng vững và đang học giáo lý Báp-tem, Ban chấp sự nhiệm kỳ 2021-2022, chương trình Thánh Kinh hè Thiếu Nhi, kế hoạch mở công việc Chúa tại Tân Uyên.
  • Chi Hội Bình Chuẩn: Cầu nguyện cho Ban chấp sự được ơn phục vụ Chúa, mở Hội Thánh mới tại Tân Hội – Tân Uyên, chương trình truyền giảng quí II, các tín hữu yếu đuối trở lại thờ phượng Chúa.
  • Điểm Nhóm Thanh Tuyền: Cầu nguyện cho Ban Điều hành để hiệp tác với tôi tớ Chúa gây dựng và phát triển Hội Thánh, công tác chứng đạo thăm viếng, lớp giáo lý Báp-tem, Khối Thiếu nhi tỉnh, chương trình tâm vấn cho phụ huynh thiếu niên.

Ms Nguyễn Hoàng Phú chia sẻ lời Chúa

Ms Nguyễn Đức cầu nguyện đáp ứng lời Chúa

Ms Nguyễn Văn To triển khai công việc Chúa 

Chia tổ cầu nguyện 

Chương trình kết thúc lúc 11 giờ sau lời cầu nguyện tạ ơn Chúa của Mục sư Nguyễn Văn To.

TTV. Ms Nguyễn A Bên

Bài trướcGĭr Hŏng Jih Jang Mnuih – 8/5/2021
Bài tiếp theoLâm Đồng: Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội NRòng