Gia Lai: Hội Đồng Bồi Linh Khu Vực Cheo Reo Năm 2024

3529

 

HTTLVN.ORG – Khu vực Cheo Reo gồm 3 huyện Phú Thiện, Ia Pa, Ayun Pa, nằm về phía Đông Nam Tp Pleiku, có 08 Chi Hội và hơn 10 Điểm Nhóm Tin Lành. Sáng ngày 07/06/2024 đã diễn ra chương trình Hội đồng Bồi linh năm 2024 tại nhà thờ Tin Lành Plơi R’Ngol, xã Ia Mrơn, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai.


Chi hội Tin Lành Plơi R’Ngol

Đến dự có: Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư ký HTTLVN, diễn giả Hội đồng; Mục sư Hanh, UV TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh Gia Lai; Mục sư Phạm Văn Phúc, Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh Gia Lai, Chủ tọa Hội đồng; cùng tôi con Chúa số lượng hơn 1.000 người.


Quang cảnh bên trong nhà thờ


Mục sư Hanh cầu nguyện khai lễ


MS Phạm Văn Phúc cử hành nghi thức khai mạc Hội đồng

Buổi sáng, nương trên phân đoạn Kinh Thánh Ê-xơ-tê 8:3-6, Mục sư Nguyễn Hữu Bình giảng luận qua đề tài “SỐNG TRÁCH NHIỆM VỚI NGƯỜI KHÁC”. Điều đầu tiên để sống có trách nhiệm với người khác là thường xuyên quan tâm đến người khác, thăm hỏi, động viên, khích lệ người khác. Thứ hai, sống dấn thân vì người khác, hy sinh vì người khác, sẵn sàng nhận lấy trách nhiệm, thể hiện tình yêu vì anh em. Cuối cùng, động lòng thương xót người khác, nhạy cảm với nhu cầu người khác, thấu hiểu và sẻ chia.


MS Nguyễn Hữu Bình giảng Lời Chúa

 Buổi chiều, Mục sư Nguyễn Hữu Bình giảng luận Lời Chúa với đề tài “SỐNG TRÁCH NHIỆM VỚI HỘI THÁNH”, nương trên phân đoạn Kinh Thánh 1 Phi-e-rơ 5:1-4. Một người sống có trách nhiệm với Hội Thánh cần thực hiện 3 điều: Thứ nhất, biết việc mình phải làm, người trưởng thành thuộc linh là biết việc mình phải làm là việc Chúa giao phó. Thứ hai, là người nhận được sứ mạng ủy thác từ Chúa, nhận lãnh trách nhiệm từ Chúa và sống vì trách nhiệm đó. Cuối cùng, là người có tinh thần tận hiến cho công việc Chúa.


Ban hát Hội Thánh Plơi R’Ngol tôn vinh Chúa


Ban hát Hội Thánh Phú Bổn tôn vinh Chúa

Tạ ơn Chúa, chương trình Bồi linh kết thúc 14g30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Hanh. Mong ước rằng, mỗi tôi con Chúa luôn sống có trách nhiệm Chúa giao phó, có trách nhiệm với người khác và sống có trách nhiệm với Hội Thánh.

TTV. MSNC Đinh Thái Huân

Bài trướcĐà Nẵng: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh Tin Lành Chi Hội Cẩm Nê
Bài tiếp theoĐắk Lắk: Hội Đồng Bồi Linh Hội Thánh Người H’Mông