Đồng Nai: Hội Đồng Bồi Linh Lần Thứ I Năm 2019

1610

HTTLVN.ORG – Vào ngày 10/5/2019, tại nhà thờ Tin Lành Bến Gỗ đã diễn ra Hội Đồng Bồi Linh tỉnh Đồng Nai lần thứ I năm 2019. Có khoảng 600 tôi con của Chúa trong tỉnh về tham dự. Diễn giả Hội đồng lần này là Mục sư Mã Phúc Hiệp – Chủ tịch Hội đồng Giáo phẩm.

Hội đồng bắt đầu từ lúc 08 giờ với chương trình Hiệp nguyện. Hội đồng dành thời gian cầu nguyện cho những nhu cầu cấp thiết của các Hội Thánh trong tỉnh.

Ban hát HT Bến Gỗ tôn vinh Chúa

Đúng 09 giờ, Hội đồng Khai mạc với chương trình thờ phượng. Mục sư diễn giả rao giảng Lời Chúa với đề tài “Chúa Ban Thưởng” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Khải Huyền 22:12. Diễn giả khích lệ tôi con Chúa hãy hết lòng, hết sức góp phần hầu việc Chúa. Bởi vì ngày Chúa thưởng đã quá gần, phần thưởng Chúa ban cho quá quý và cách Chúa ban thưởng là quá công bình.

Mục sư Mã Phúc Hiệp – Chủ tịch Hội đồng Giáo phẩm

Quang cảnh Hội đồng

Buổi chiều, Hội đồng tiếp tục nhóm lại lúc 13 giờ 30. Qua đề tài “Nhỏ” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Ma-thi-ơ 10:40-42, Mục sư diễn giả tiếp tục khích lệ Hội đồng trong sự hầu việc Chúa dầu là trong những công tác nhỏ nhất; vì Chúa luôn ghi nhận và ban phần thưởng. Thêm một điều phước hạnh nữa trong kỳ Hội đồng lần này là có 02 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa.

Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Đồng Nai thông tin một số công tác mục vụ trong tỉnh và các đầy tớ Chúa sắp mãn nhiệm kỳ trong năm 2019, và một số công việc trong thời gian tới.

TTV. MS Đặng Châu Ngọc

Bài trướcVượt Quá Mong Đợi – 13/5/2019
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm – Chấp Sự Khu Vực TP. Cần Thơ Tháng 05/2019