Đồng Nai: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Lần III Năm 2022

1523

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 14/06/2022, tại nhà thờ Tin Lành Long Thành, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình hiệp nguyện cho các giáo phẩm. Tham dự có Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I, là diễn giả; Mục sư Nguyễn Tờn – Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Đồng Nai; Ban Đại diện và khoảng 100 đầy tớ Chúa (cả ông và bà) trong tỉnh.

Quang cảnh ngày hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Long Thành

Đặc biệt trong kỳ hiệp nguyện này, Mục sư Nguyễn Tờn dâng lên Chúa lời tạ ơn về 50 năm chức vụ hầu việc Chúa (1972 – 2022). Trong tinh thần đó, Mục sư Diễn giả nương trên Lời Chúa trong Rô-ma 8:28-30, rao giảng về đề tài “Ơn Chúa Dành Cho Tôi”, qua đó nhắc nhở các đầy tớ Chúa luôn tạ ơn Ngài vì được Chúa chọn ban ơn cứu rỗi, được Chúa gọi dự phần chức vụ thiêng liêng, được Chúa xưng công bình và được Chúa làm cho được vinh hiển.

Mục sư Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa

Sau đó, Mục sư Ủy viên Mục vụ dâng lời tạ ơn Chúa về sự liên tục được ở trong chức vụ trong suốt 50 năm qua, với 3 nhiệm sở là Bến Cát, Định Quán và Long Thành. Dù có những thăng trầm, thách thức, nhưng Chúa luôn ở cùng, ban ơn, thêm sức để Đầy tớ Chúa còn được dự phần hầu việc Chúa cho đến ngày nay. Sau đó, Mục sư Hồ Xuân Phú đã cầu nguyện đặc biệt xin Chúa tiếp tục ban ơn, sử dụng Mục sư Nguyễn Tờn cũng như tất cả những đầy tớ Chúa trong tỉnh Đồng Nai.

Mục sư Nguyễn Tờn dâng lời tạ ơn Chúa về 50 năm trong chức vụ

Buổi chiều, Mục sư Ủy viên Mục vụ dành thời gian khích lệ các đầy tớ Chúa trung tín hầu việc Chúa, đặc biệt là phải giữ mình và chức vụ cao quí mà Chúa trao ban.

Cảm ơn Chúa vì trong ngày 03/06 vừa qua, tỉnh Đồng Nai có thêm 4 đầy tớ Chúa chính thức bước vào chức vụ tại các nhiệm sở: Truyền đạo Văn Diệp, Truyền đạo Nguyễn Minh Thái, Truyền đạo Phan Cẩm Lai và Nữ Truyền đạo Thị Le. Sau khi nghe một số thông tin từ Ban Đại Diện, các đầy tớ Chúa hiệp ý với Mục sư Phạm Hữu Tánh dâng lên Chúa lời cầu nguyện cho các nhu cầu về công việc Chúa trong tỉnh:

  • Lớp Thánh Kinh Căn Bản khóa VII năm thứ III được tổ chức từ 18/07/2022 đến ngày 29/07/2022 tại Hội Thánh Trảng Bom và Túc Trưng.
  • Chi Hội Bàu Cá: xin giấy phép thuyên chuyển đến nơi mới.
  • Những Điểm Nhóm cần Đặc trách: Thanh Tùng, Bàu Cạn, Phước Bình…
  • Giấy chủ quyền đất của các Chi Hội: Tà Lài, Vĩnh An, Xuân Đông, Hiếu Liêm…
  • Những Chi Hội nội bộ cần xin chủ trương cập nhật đất tôn giáo.
  • Chi Hội Suối Ba: xin chủ trương xây dựng nhà thờ.
  • Chi Hội Long Khánh: xin giấy phép xây dựng nhà CĐGD.
  • Chi Hội Bến Gỗ: đang xây dựng nhà CĐGD và tư thất Quản nhiệm.
  • Chi Hội Xuân Đông: cơ sở vật chất xuống cấp cần sửa chữa.

Tạ ơn Chúa ban cho chương trình hiệp nguyện được bình an, phước hạnh, đặc biệt các đầy tớ Chúa trong tỉnh được khích lệ qua sứ điệp Lời Chúa và qua chức vụ của Mục sư Ủy viên Mục vụ. Buổi hiệp nguyện kết thúc vào lúc 15g00’ sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Tờn.

MSNC Quách Hiếu Quang Thạch hướng dẫn chương trình hiệp nguyện; MS Phạm Hữu Tánh cầu thay cho các vấn đề được nêu

Ban hát Khu vực I&II tôn vinh Chúa

Ban hát Giáo phẩm trên 60 tuổi tôn vinh Chúa

Ban Đại diện Đồng Nai và Ban Chấp sự HTTL Long Thành chúc mừng chức vụ Mục sư Nguyễn Tờn

Trong niềm vui mừng tạ ơn Chúa, Mục sư Nguyễn Tờn trao tặng những phần quà cho những vị Mục sư đồng môn và tất cả các đầy tớ Chúa trong tỉnh

TTV. MS Đặng Châu Ngọc

Bài trướcNuôi Dạy Con Cái
Bài tiếp theoTus Cai Rau Cov Ua Haujlwm – 16/6/2022