Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Tháng 07/2023

21371

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14g30 ngày 02/07/2023, tại nhà thờ Tin Lành Hòa Mỹ, 246 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ hằng tháng cho quý Giáo phẩm, Ban Chấp sự các Hội Thánh trong khu vực Thành phố.
Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, UVTLH -Mục vụ Tin Lành TP. Đà Nẵng; Mục sư Nguyễn Thanh Hồng, Trưởng ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng, cùng với hơn 50 quý đầy tớ Chúa và đại diện Ban Chấp sự các Hội Thánh.


Quang cảnh chương trình


MS Nguyễn Thanh Hồng, Trưởng BĐD TL Thành phố cầu nguyện khai lễ


MS Võ Hoàng Phong, Quản nhiệm Hội Thánh Hòa Mỹ, có lời chào thăm và chia sẻ Lời Chúa qua đề tài ”Chúa, Đầy tớ Chúa và Dân sự Chúa” cùng Ban Hiệp nguyện.

Lời Chúa trong Xuất Ê-díp-tô Ký 14:15-31 khích lệ, nhắc khuyên mỗi đầy tớ Chúa, con cái Chúa về mối liên hệ mật thiết giữa Chúa, đầy tớ Chúa và dân sự Ngài.


MS Trần Văn Hoàng nêu thông báo cảm tạ, cầu thay

Ban hiệp nguyện chia làm 3 tổ để dành thời gian cầu nguyện cho các nan đề cảm tạ, cầu thay.

Những điều cảm tạ Chúa:
– Hội thảo “Đồng hành cùng con” dành cho phụ huynh của Thiếu niên các HT đạt kết quả tốt.
– Cảm tạ Chúa cho các Hội Thánh vẫn trung tín học lời Chúa, sinh hoạt, thờ phượng Chúa đều đặn, bình an.
– Trong tháng 6/2023, đã có 63 thân hữu bằng lòng cầu nguyện tin nhận Chúa.
– Các thân hữu đã được học qua lớp Giáo lí và đã được chịu Báp-têm vào Chúa nhật ngày 02/07: HT Hòa Khánh 15 người, HT Hòa Mỹ 19 người.
– Cảm tạ Chúa đã chu cấp, hướng dẫn các Hội Thánh tổ chức các khóa Thánh Kinh Hè cho các lứa tuổi trong Hội Thánh được diễn ra có kết quả tốt.

Những nan đề cầu thay:
– Khóa Tu nghiệp cho quý tôi tớ Chúa và Bồi dưỡng cho quý Bà Mục sư – Truyền đạo do BTS TLH tổ chức trong tháng 7 tại VTKTH.
– Chương trình Thánh kinh Căn bản 2023 của Ban Đại diện Tin Lành Thành phố tổ chức: Lớp ban ngày: Năm 2, khóa Đa-ni-ên và lớp ban đêm: Năm 1, khóa E-xơ-ra.
– Trại Kinh Thánh Hè của Thiếu niên Thành phố từ 20-22/07 được bình an, gây dựng đức tin và vinh hiển Chúa.
– Xin Chúa cho cụ MSTS Lê Cao Quý và các quả phụ MS luôn khỏe mạnh; MS Mục vụ; Ban Đại diện và các tôi tớ Chúa đương nhiệm đầy ơn để hầu việc Chúa.
– Xin Chúa chữa lành và thêm sức cho bà MS Nguyễn Bích Sơn & Nữ TĐ Bùi Thị Thủy, cháu Thanh Quốc 15 tuổi, đang xạ trị tại Bệnh viện Ung bướu.
– Xin Chúa ban ơn để Thường trực TLH sớm bổ nhiệm các tôi tớ Chúa về Quản nhiệm HT Hòa Cường, HT Tiên Sa và HT Trung Lập.
– Chương trình học Kinh Thánh Hè ở các lứa tuổi của các Hội Thánh được tổ chức có kết quả.
– Ban Đại diện tiếp tục xin Chính quyền TP tái cấp 5.000m2 đất làm nghĩa trang Tin Lành theo nhu cầu của các Hội Thánh trong Thành phố. HT Hòa Cường sớm được chính quyền công nhận Chi Hội, HT An Hải sớm nhận lại được phần đất trường Tiểu học An Hải, HT Tân An sớm nhận lại phần đất ở Chẩn y viện Đức Tin bên cạnh nhà thờ, HT Hải Châu chuẩn bị xây mới lại nhà thờ.
– Chương trình truyền giảng của các Hội Thánh trong tháng 7/2023: HT Hòa Mỹ, HT Nam Ô (16/07), HT Trung Lập, HT An Hải (23/07), HT Trần Cao Vân (24/07), HT Hải Châu, HT Hòa Thọ (29/07), HT An Trung, HT Hòa Khánh, HT Phú Lộc (30/07), HT Đà Nẵng (vào mỗi tối Chúa nhật).
– Xin Chúa thêm sức cho các tân tín hữu được đứng vững trong đức tin, đặc biệt các con cái Chúa tại huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) và Lào. Hiện đã có một số con cái Chúa tại huyện A Lưới được Hội Thánh Huế và Mục sư Nguyễn Hải Bằng chăm sóc.
– Chương trình hiệp nguyện tháng 8/2023 tại nhà thờ Hòa Khánh vào Chúa nhật 06/08/2023.


Các tổ cầu nguyện


Ban Hiệp nguyện chụp hình lưu niệm

Chương trình hiệp nguyện diễn ra hết sức vui vẻ, phước hạnh và kết thúc vào lúc 17g00 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh.

TTV. Quang Huy

Bài trướcHội Thánh Hòa Hưng: Truyền Giảng Nhân Kỷ niệm 70 Năm Thành Lập
Bài tiếp theoGiới Thiệu Bài Học Lời Chúa Hằng Ngày cho Thiếu Nhi Quý III/2023