Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Tháng 03/2022

2042

HTTLVN.ORG – Chiều ngày 6/3/2022, tại nhà thờ Tin Lành Hải Châu; Ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng tổ chức chương trình hiệp nguyện chung cho toàn thể Giáo phẩm với khoảng 20 người tham dự.

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

Đến tham dự buổi hiệp nguyện có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên Tổng Liên Hội; Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Trưởng Ban Đại diện. Vì tình hình dịch bệnh đang phức tạp nên chương trình cũng có sự thiếu vắng của nhiều tôi tớ Chúa.

Mục sư Trí sự Đinh Thống giảng Lời Chúa với đề tài ”Giê-ru-sa-lem” nương trên câu Kinh Thánh Thi Thiên 122:6. Với những gì đã xảy ra trong quá, hiện tại và tương lai của đất nước Y-sơ-ra-ên, nhất là thủ đô Giê-ru-sa-lem, Mục sư nhắc nhở các tôi tớ Chúa cần nhận biết chương trình tốt đẹp của Chúa và Nước Ngài đang đến gần để được thôi thúc, lấy lòng sốt sắng, trung kiên hầu việc Ngài.

Mục sư Trí sự Đinh Thống giảng Lời Chúa

Ban hiệp nguyện chia thành 3 tổ để cầu nguyện dâng lời cảm tạ, cầu thay cho các vấn đề chung của các Hội Thánh Chúa trong khu vực:

  • Cảm tạ Chúa đã cho các chương trình truyền giảng vẫn luôn được thực hiện giữa tình hình khó khăn của dịch bệnh và trong tháng qua có được 21 người tin Chúa.
  • Xin Chúa chữa lành cho nhiều tôi con Ngài đang bị nhiễm Covid-19.
  • Xin Chúa cho việc sinh hoạt, thờ phượng Chúa được thuận lợi, dễ dàng hơn qua các chương trình nhóm trực tiếp cũng như trực tuyến.
  • Cảm tạ Chúa cho chương trình Hội đồng Thường niên của các Hội Thánh được diễn ra cách vinh hiển danh Chúa và có nhiều Hội Thánh sẽ tiếp tục tổ chức trong tháng 03/2022.
  • Xin Chúa cảm động để chính quyền thành phố sớm tái cấp 5.000m2 đất làm nghĩa trang Tin Lành theo nhu cầu của Hội Thánh trong khu vực. Cầu nguyện cho các Hội Thánh đang trong tiến trình xin giấy phép xây dựng, và các Hội Thánh có đơn được nhận lại cơ sở nhà Chúa.
  • Cầu nguyện cho chương trình nhóm lại, thờ phượng Chúa của các Hội Thánh trong khu vực được diễn ra bình thường, trong thời kì mới của dịch bệnh. Xin Chúa chu cấp và tiếp trợ thêm cho quý đầy tớ, con cái Chúa
  • Cầu nguyện cho các chương trình truyền giảng của các Hội Thánh được diễn ra tốt đẹp, có kết quả tốt: HT Hải Châu (12/3), HT Hòa Cường (20/3), HT An Trung (27/3), HT Phú Lộc (27/3).

Một số hình ảnh trong chương trình:

MS Phan Thanh Quốc, Quản nhiệm HT Hải Châu hướng dẫn chương trình hiệp nguyện

Mục sư Nguyễn Hải Bằng thay mặt Ban Đại diện thông báo công việc Chúa

Các tổ cầu nguyện

Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 17 giờ cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Uỷ viên Tổng Liên Hội

TTV. Quang Huy

Bài trướcHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Tiền Giang 3/2022
Bài tiếp theoQuảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự Tháng 3/2022