Bồi Linh Nam Giới Tỉnh Đồng Tháp 2019

1359

HTTLVN.ORG – Kinh Thánh khẳng định tầm quan trọng của những người nam trong gia đình và Hội Thánh với vai trò dẫn dắt mà Chúa giao phó. Nhận thấy những nhu cầu đó, Hội Thánh Chúa chung trong tỉnh Đồng Tháp cùng với Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp cậy ơn Chúa tổ chức chương trình bồi linh Nam giới tỉnh Đồng Tháp năm 2019 vào ngày 14/11 tại nhà thờ Tin Lành Châu Thành.

Đây là chương trình đầu tiên dành riêng cho nam giới và cũng là chương trình mang tính bước ngoặc cho sự ra đời của các ban Nam giới trong tỉnh Đồng Tháp cũng như trong Hội Thánh Chúa chung. Chính vì những lý do đặc biệt kể trên nên chương trình đã thu hút được sự tham dự của hơn 120 quý ông và quý tôi tớ Chúa đến từ 13 Hội Thánh và 5 Điểm Nhóm thuộc tỉnh Đồng Tháp đến tham dự.

Mục sư Đặng Trường Sơn, Trưởng BĐD Đồng Tháp tuyên bố khai mạc và cầu nguyện cho chương trình

Diễn giả của chương trình là Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II HTTLVN. Tham dự chương trình, quí ông được góp phần tôn vinh Chúa, học lời của Ngài thông qua 2 chương trình:

+ Chương trình buổi sáng với chủ đề “Bước đi với Chúa” qua cuộc đời của Hê-nóc trong Sáng Thế Ký 5:21-24, Hê-bơ-rơ 11:5-6 nhắc nhở quí ông phải luôn đồng hành cùng Chúa trong mọi bước đi của đời mình, phải tin cậy vào Chúa và luôn sống trong sự hiện diện của Chúa để được Ngài đẹp lòng.

+ Chương trình buổi chiều với chủ đề “Sống hiến dâng” qua cuộc đời của Ca-lép được chép trong Giô-suê 14:6-14, khích lệ quý ông sống trọn thành cho Chúa, tùy thuộc nơi Ngài và sẵn sàng chịu khó nhọc vì danh Ngài.

Diễn giả, Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II HTTLVN

Một số ban hát tôn vinh Chúa trong chương trình

Thật phước hạnh vì cơ hội thông công, họp mặt, học hỏi lời Chúa thật quý giá mà nam giới trong tỉnh Đồng Tháp có được trong ơn Chúa. Nguyện xin Chúa dùng lời của Ngài để làm tươi mới, biến đổi những người nam trong Chúa thành những người hữu ích cho nhà Ngài trong tỉnh Đồng Tháp và công việc Chúa chung trong đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta.

TTV. MS Hồ Anh Vũ

Bài trướcAn Giang: Huấn Luyện Kỹ Năng Âm Nhạc Thờ Phượng
Bài tiếp theoHội Thảo Phát Triển Trường Chúa Nhật Ba Tỉnh Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương