Bình Thuận: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 11/2019

1348

HTTLVN.ORG – Trong những ngày mưa gió lũ lụt của cơn bão số 5 và số 6, nhưng tạ ơn Chúa đã bảo vệ và gìn giữ. Tỉnh Bình Thuận chỉ bị ảnh hưởng mưa dầm, mọi sự đều bình an. Hòa trong tinh thần vui mừng biết ơn Chúa, ngày 13/11/2019 thời tiết tạnh ráo, quí Giáo phẩm khắp nơi trong tỉnh đã về tại nhà thờ Tin Lành Sông Dinh, xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân để tham dự kỳ hiệp nguyện hàng tháng.

Hiện diện trong chương trình có Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên TLH – Mục vụ tỉnh Bình Thuận, Ban Đại diện cùng quí ông bà Mục sư, Mục sư Nhiệm chức với tổng cộng khoảng 50 người.

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đại diện tỉnh chia sẻ Lời Chúa trong Lu-ca 12:35-48. Với đề tài “Đầy Tớ Chúa”, Mục sư nhắc nhở và khích lệ quý tôi tớ Chúa phải nhớ về trách nhiệm bản thân trong mối liên hệ với Chúa, với người, phải hiểu rõ đặc ân và trách nhiệm của mình để trung tín hầu việc Ngài.

Các Giáo phẩm làm chứng công việc Chúa, cảm tạ Chúa và cầu thay cho các vấn đề sau:

–  Số tân tín hữu tin Chúa trong tháng: 25 người;

–  HT Phan Thiết và Phan Rí đã tổ chức lễ Báp-têm cho 30 người;

–  Nhà thờ Tân Minh đã hoàn tất giai đoạn 1, xin Chúa tiếp trợ tài chánh (2,5 tỷ) cho giai đoạn 2 và giai đoạn hoàn thiện;

–  Xin Chúa cho tiến trình xin cấp giấy phép xây dựng mới nhà thờ Mê-pu 1 và nhà thờ Sông Dinh được mau chóng để khởi công;

– Các chương trình truyền giảng Giáng sinh ở các Hội Thánh và các chương trình truyền giảng của Ban Truyền giáo tỉnh được kết quả;

– Việc mở mang Hội Thánh mới trong tỉnh. Hiện nay có trên 20 điểm HTM đang mở;

– Lễ Bổ nhiệm MsNc. Phan Nhiễm làm Quản nhiệm Chi Hội Võ Đắt sẽ diễn ra ngày 15/11/2019 và Lễ Bổ nhiệm Mục sư Võ Hoàng Hà (nguyên Quản nhiệm HT Võ Đắt) đến Quản nhiệm Chi Hội Cà Mau vào ngày 2/12/2019 được vinh hiển danh Chúa;

– Hội Thánh Sa-Ra sớm có Quản nhiệm;

– Công việc Chúa tại Hội Thánh Ma-Lâm được sớm ổn định;

Buổi chiều cùng ngày, Ban Hiệp nguyện tiếp tục nhóm lại. Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên Mục vụ tỉnh nhắc nhở về tinh thần hầu việc Chúa, về tư cách của Mục sư, về việc phải cẩn trọng về những thông tin trên mạng không có tính gây dựng, giữ sự hiệp một trong hàng ngũ tôi tớ Chúa mà phục vụ Chúa kết quả.

Mục sư Trưởng BĐD thông báo về chương trình hiệp nguyện Giáng sinh, kế hoạch năm 2020 và giải thích thêm về chương trình mở Hội Thánh mới để quí tôi tớ Chúa hiểu rõ và ủng hộ.

Sau đó, quí tôi tớ Chúa chia làm 4 tổ để cầu nguyện cho các vấn đề trên. Chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm kết thúc lúc 15 giờ 30 cùng ngày.

Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên Mục vụ tỉnh chúc phước

Quí tôi tớ Chúa nhận quà Giáng sinh và chụp hình lưu niệm

TTV. MS Đinh Thuận

Bài trướcNhững câu chuyện cũ: Được Chúa Bắt Phục 
Bài tiếp theoHôn Trước Khi Cưới Có Phạm Tội Không?