Bình Thuận: Bế Giảng Khóa Thánh Kinh Căn Bản 2022

1140

HTTLVN.ORG – Cảm tạ Chúa sau một năm gián đoạn vì dịch Covid-19, từ ngày 18-29/7/2022, Ban Đại diện Tin Lành Bình Thuận đã tổ chức lớp Thánh Kinh Căn Bản Khóa IV, Năm 4 cho 190 khóa sinh tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm, xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân.

Lễ khai giảng được tổ chức vào sáng ngày 18/7/2022. Trong buổi lễ, Mục sư Phan Văn Cử, Phó Tổng Thư ký TLH đã đến tham dự và giảng Lời Chúa, khích lệ cho học viên trong đề tài “Gươm Hai Lưỡi” trên nền tảng Kinh Thánh Hê-bơ-rơ 4:12.

Trải qua 11 ngày học, các khóa sinh đã lần lượt học các môn sau:

    • Lai Thế Học Đại Cương: MS Phan Văn Cử phụ trách
    • Cơ Đốc Giáo Dục: MS Đinh Thuận
    • Tà Giáo Và Các Giáo Phái: MS Võ Thành Phê
    • Hôn Nhân Và Gia Đình Cơ Đốc: MS Phan Tài
    • Thánh Kinh Phong Tục: MS Lưu Thuận An
    • Phương Pháp Dạy Đạo Thiếu Nhi: MS Nguyễn Văn Hoàng

Lễ bế giảng diễn ra chiều ngày 29/7/2022. Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên HĐGP nương trên phân đoạn Kinh Thánh Thi Thiên 119:97-104, câu gốc: I Phi-e-rơ 2:2, chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Hãy Ham Thích Sữa Thiêng Liêng Của Đạo”, nhắc nhở các khóa sinh về sự quý giá của Lời Chúa, để soi sáng và giúp Cơ Đốc nhân đắc thắng cho Chúa khi mỗi người biết giấu Lời Chúa trong lòng và ham thích Lời Chúa luôn luôn.

Mục sư Võ Thành Phê giảng Lời Chúa

MS Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đại diện có lời kêu gọi. Cảm tạ Chúa có 55 khóa sinh đã bằng lòng dâng mình cho Chúa.

Phần tiếp theo, MSNC Phan Nguyễn Tình Thương tổng kết khóa học. Theo đó, có tổng cộng 190 khóa sinh từ 28 Hội Thánh trong tỉnh và một Hội Thánh ngoài tỉnh tham dự. Có 40 khóa sinh đạt loại giỏi (21%); 118 Khóa sinh đạt loại khá (62%); 26 khóa sinh đạt loại trung bình (14%); 6 khóa sinh thiếu 1 môn chờ bổ sung. Ngoài ra có 12 khóa sinh hoàn tất 4 năm Thánh Kinh Căn Bản và nhận chứng chỉ tốt nghiệp.

Mục sư Nguyễn Văn Đức báo cáo tài chánh. Cảm ơn Chúa đã tiếp trợ cho khóa học đầy đủ từ sự đóng góp của khóa sinh, sự hỗ trợ từ Ủy ban CĐGD/TLH và từ các ân nhân trong Hội Thánh. MS Đinh Thuận có lời cảm tạ Chúa, cảm ơn Quí tôi con Chúa đã giúp đỡ và tuyên bố bế giảng khóa TKCB năm 2022.

Chương trình kết thúc sau lời cầu nguyện tất lễ của MS Lê Văn Tám và lời chúc phước của MS Võ Thành Phê.

Một số hình ảnh khác:

MS Nguyễn Công Nhựt, Ủy viên BĐD hướng dẫn chương trình

MS Phan Tài, Ủy viên BĐD cầu nguyện khai lễ

MSNC Phan Nguyễn Tình Thương tổng kết khóa học

MS Nguyễn Văn Hoàng trao chứng nhận cho khóa sinh hoàn tất Khóa IV năm 4

MS Võ Thành Phê trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 12 khóa sinh hoàn tất 4 năm học

MS Đinh Thuận trao phần thưởng cho các khóa sinh: Thủ khoa của Khóa IV năm 4: Em Phan Nguyễn Linh Năng – HT Tân Đức; Thủ khoa của Lớp Tốt nghiệp: Cô Nguyễn Thị Thu Hà – HT Tân Nghĩa (một chiếc xe đạp); và các khóa sinh có thành tích học tập tốt.

TTV: MS Đinh Thuận

Bài trướcTiền Giang: Lớp Thánh Kinh Căn Bản Khóa V – Năm 2
Bài tiếp theoQuyền Năng Biến Đổi Của Tin Lành Trên Cộng Đồng Người Cơ Tu Tại A Chôm 2, Quảng Nam