Bình Phước: Hội Đồng Bồi Linh Nữ Giới Năm 2023

11037

HTTLVN.ORG – Ngày 06/06/2023, tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Đăk Kang, xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, đã long trọng tổ chức Hội đồng Bồi linh Nữ giới tỉnh Bình Phước năm 2023. Tham dự chương trình có Mục sư Điểu Huynh – Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Bình Phước; Mục sư Điểu Hiêng – Trưởng ban và các thành viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh; cùng quý vị nữ tôi con Chúa trong tỉnh đã về tham dự chương trình Hội đồng Nữ giới lần này.

Nhà thờ Tin Lành Chi Hội Đăk Kang

Hội đồng Bồi linh Nữ giới tỉnh Bình Phước lần này có trên 2.000 chị em phụ nữ đến tham dự, vì nhà thờ không đủ chỗ ngồi nên phải theo dõi qua màn hình nhỏ ở phía sau và bên hông nhà thờ.

Ban hát dẫn Hội đồng

Ban hát Nữ giới Khu vực Bình Long

Ban hát Nữ giới Khu vực Bù Đăng

Ban hát Nữ giới Khu vực Phước Long

Ban hát Quí bà Mục sư – Truyền đạo

Buổi sáng, Hội đồng được lắng nghe Lời Chúa qua cô Trần Thị Diệp (bà Mục sư Nguyễn Đình Tín) với đề tài ‘Mạnh Dạn Trong Chúa’ dựa trên nền tảng Kinh Thánh Ê-phê-sô 6:10-13, câu gốc Ê-phê-sô 6:10 “Vả lại, anh em phải làm mạnh dạn trong Chúa, nhờ sức toàn năng của Ngài.” 

Lời Chúa khích lệ quý chị em phụ nữ cần phải mạnh dạn trong Chúa, với 4 điều: 1) Lý do cần phải mạnh dạn trong Chúa, 2) Các lãnh vực cần phải mạnh dạn trong Chúa, 3) Bí quyết để mạnh dạn trong Chúa, 4) Kết quả khi mạnh dạn trong Chúa.

Buổi chiều, Hội đồng còn được lắng nghe cô Trần Thị Diệp thuyết trình về chuyên đề “Mẹ Và Con”, qua đó giúp quý phụ huynh, nhất là những người làm mẹ, biết cách quan tâm và chăm lo cho con em của mình về đời sống thuộc thể cũng như đời sống tâm linh. Về thuộc thể, quý phụ huynh cần giúp con biết tự chăm sóc và bảo vệ bản thân của mình; về thuộc linh, phụ huynh cần hướng dẫn con em của mình biết và tin Chúa một cách cá nhân.

Cảm tạ ơn Chúa, đông đảo chị em phụ nữ vượt mọi khó khăn để về dự ngày hội đồng phước hạnh, điều đó cho thấy tinh thần yêu mến và khao khát Lời Chúa của quý chị em nữ giới trong tỉnh Bình Phước. Xin quí tôi con Chúa khắp nơi tiếp tục cầu nguyện cho quý chị em phụ nữ trong tỉnh Bình Phước luôn được Chúa thêm sức, để luôn mạnh mẽ và đắc thắng trong Chúa.
Hội đồng diễn ra trong một ngày thật phước hạnh và kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Điểu Huynh.

TTV. MS Điểu Hạnh

Bài trướcBài hát: Khắc Ghi Ơn Chúa
Bài tiếp theoHội Đồng Bồi Linh Bắc Lâm Đồng Lần I Năm 2023