Bình Phước: Hai Trại Hè Thiếu Niên Tỉnh Bình Phước Năm 2023

1951

HTTLVN.ORG – Đã có 819 trại viên tham dự hai kỳ trại do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước kết hợp với Mục sư Ủy viên Mục vụ đã tổ chức:
– Kỳ trại thứ nhất, dành cho các em thiếu niên thuộc khu vực Phước Long và Bình Long, từ ngày 08-10/06/2023, được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Phước Long.
– Kỳ trại thứ hai, dành cho các em thiếu niên khu vực Bù Đăng, từ ngày 27-29/06/2023, được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Đak Kang, xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng.

Kỳ trại có chủ đề ‘Nầy Là Truyện Ký Tôi’, câu gốc Thi Thiên 139:14 “Tôi cảm tạ Chúa, vì tôi được dựng nên cách đáng sợ lạ lùng. Công việc Chúa thật lạ lùng, lòng tôi biết rõ lắm.”


Các trại viên tôn vinh Chúa


MS Điểu Mơ Luê – diễn giả kỳ trại


Bà MS Druốt – diễn giả kỳ trại

Mục sư Điểu Hạnh và Bà Mục sư Nhiệm chức Điểu Phều cũng là diễn giả của kỳ trại này.

Các diễn giả đã giúp các trại viên học về cuộc đời Giô-sép, một con người đã chịu nhiều tổn thương nhưng đã được Chúa chữa lành và trở thành con người hữu dụng cho nhiều người. Qua câu chuyện cuộc đời của Giô-sép, Ban tổ chức kỳ trại mong muốn các em sẽ đến với Chúa, đem những sự tổn thương, mất mát của mình trao cho Chúa để được Ngài chữa lành, từ những tâm hồn tan vỡ sẽ trở thành những con người hữu dụng trong cuộc sống.


Hình ảnh hoạt động ngoài trời của kỳ trại


Cảm tạ Chúa, kết thúc kỳ trại đã có nhiều trại viên bước lên đáp ứng tiếng gọi của Chúa, tái xác nhận đức tin nơi Ngài, để trở thành những cuộc đời hữu dụng cho Chúa và cho người khác.


Hình lưu niệm trại hè tại nhà thờ Tin Lành Phước Long


Hình lưu niệm trại hè tại nhà thờ Tin Lành Đak Kang

Hai kỳ trại hè năm 2023 dành cho thiếu niên tỉnh Bình Phước đã khép lại cách tốt đẹp và phước hạnh trong ơn lành của Chúa. Xin quý tôi con Chúa cầu nguyện cho các em tiếp tục sống bằng đức tin của mình, cuộc đời các em được Chúa biến đổi để trở nên hữu dụng cho Chúa. Xin cầu nguyện cho tỉnh Bình Phước, khoảng 800 em tham dự kỳ trại hè năm nay cũng không phải là nhiều, nếu so với số lượng thiếu niên toàn tỉnh Bình Phước. Ước ao kỳ trại năm tới sẽ có thêm nhiều em thiếu niên đến tham dự kỳ trại, để các em có thể được Lời Chúa biến đổi cuộc đời mình, ngày càng thêm hữu dụng cho công việc Ngài.

TTV. Điểu Hạnh

Bài trướcĐể Có Lễ Nghĩa Và Tri Thức Đúng – 4/7/2023
Bài tiếp theoKhai Mạc Khóa Tu Nghiệp Và Bồi Dưỡng Dành Cho Ông Bà Mục Sư -Truyền Đạo (07/2023)